Tin mới

Hẹn hò cùng Mỹ Tâm, Mai Tài Phến giàu cỡ nào

Thứ hai, 17/06/2019, 12:56 (GMT+7)

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Mai Tài Phến cũng vươn tầm lên một ngôi sao hạng A với cuộc sống sung túc, sang chảnh.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Rất cởi mở về những dự án âm nhạc nhưng Mỹ Tâm ít khi chia sẻ về đời tư, từ chuyện tình cảm đến những tài sản mà mình đang có. Thành công và nổi tiếng, gần 40 tuổi nhưng họa mi tóc nâu vẫn đi về một bóng và chưa từng hé lộ chuyện tình cảm với bất cứ một nam nhân nào khiến không ít fan lo lắng.

Mới đây nhất, thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Dù không có lịch trình gì nhưng Mai Tài Phến không ngại hộ tống chị đại Mỹ Tâm đi sự kiện từ Sài Gòn ra Đà Nẵng rồi lại đi tiếp tới Hà Nội. Dù rất kín kẽ, nhưng cả Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đều để lộ ra nhiều khoảnh khắc thân mật nhưng bao đôi tình nhân khác.

Thông tin Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến gây xôn xao cư dân mạng. Ảnh: Helino/Trí thức trẻ

Được biết, Mai Tài Phến sinh năm 1991 trong một gia đình trung lưu tại Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh loại giỏi. Nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nhưng Mai Tài Phến không đạt được nhiều thành tựu. Tên tuổi của nam diễn viên bắt đầu tỏa sáng khi đoạt giải ngôi vị Quán quân điện ảnh 2017. Sau đó, Mai Tài Phến tham gia MV 'Em gái mưa' của Hương Tràm và Đừng hỏi em, Chị trợ lý của anh cùng Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến vụt sáng thành một ngôi sao đình đám sau khi hợp tác cùng Hương Tràm và Mỹ Tâm.

Dù hạnh phúc khi được đông đảo đón nhận nhưng chàng trai 9x thừa nhận đó là áp lực lớn khiến anh phải cố gắng nỗ lực hơn nữa trong các sản phẩm sắp tới. Chỉ một thời gian ngắn khi nổi tiếng, nam diễn viên khoe khéo căn hộ mới tậu bằng cách đăng tải hình ảnh tự tay sơn căn hộ mới nhưng từ chối trả lời về chuyện nhà cửa khi fan đưa ra câu hỏi.

Trong một bài phỏng vấn, Mai Tài Phến tiết lộ hiện anh đang sinh sống một mình tại chung cư ở quận 7, TP HCM. Trước các tin đồn mua nhà mới, "thầy giáo mưa" không chịu trách nhiệm vì bản thân chưa hề công bố.

Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh tự tay sơn căn hộ mới nhưng từ chối trả lời về chuyện nhà cửa.

Trước Mai Tài Phến, Mỹ Tâm từng vướng tin đồn yêu Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên trước sự mong mỏi của fan thì Mỹ Tâm lại khẳng định trong một liveshow rằng với Hà Anh Tuấn chỉ là bạn, không phải yêu.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, người theo đuổi nồng nhiệt nữ ca sĩ trong suốt bao năm qua, Mỹ Tâm tiết lộ cô có “một sự xúc động nhẹ” Tuy nhiên, sau một thời gian, cô nhận ra giữa hai người có quá nhiều điểm khác biệt, không thể đến với nhau: "Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên", Mỹ Tâm bộc bạch.

Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng khẳng định, trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng như một tình yêu thì bản thân cô luôn xem anh như một người anh, một người bạn và một người đồng nghiệp thân thiết, đáng trân trọng trong nghề.

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần công khai theo đuổi Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến