Tin mới

Mai Thu Huyền và chị gái ton sur ton đi dự tiệc

Chủ nhật, 26/04/2015, 18:13 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện thời trang tối qua tại Hà Nội, Mai Thu Huyền và chị gái Mai Thu Trang khiến nhiều người chú ý với nhan sắc tươi trẻ của mình.

Xuất hiện trong sự kiện thời trang tối qua tại Hà Nội, Mai Thu Huyền và chị gái Mai Thu Trang khiến nhiều người chú ý với nhan sắc tươi trẻ của mình.

Buổi lễ kỷ niệm 1 năm của IZAR FASHION được tổ chức, nhằm để tri ân những khách hàng thân thiết đã yêu mến và ủng hộ IZAR FASHION trong thời gian qua. Ngay khi xuất hiện, Mai Thu Huyền và chị gái đã trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Hai chị em luôn đồng hành ở mọi sự kiện, hoạt động

IZAR là nhãn hiệu thời trang đến từ Thụy Sỹ và từng bước khẳng định vị thế của mình tại Châu Âu như: Ý, Pháp và Thụy Sỹ. Những mẫu thiết kế của IZAR toát lên vẻ đẹp của sự kết hợp mang tính cộng hưởng của hai nền văn hóa Châu Âu và Châu Á, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Sau 1 năm có mặt tại Việt Nam, ngày 25/04 vừa qua thương hiệu thời trang này đã tổ chức mừng sinh nhật cùng với tất cả bạn bè, khách hàng và công chúng yêu thời trang.

Chị em Mai Thu Trang và diễn viên Mai Thu Huyền cá tính với bộ váy Twins.

Mai Thu Trang – Giám đốc IZAR Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ làm đẹp bằng thời trang, IZAR Việt Nam mong muốn đem đến cho người phụ nữ vẻ đẹp tổng thể qua việc tư vấn trang phục, phong cách trang điểm, sử dụng phụ kiện cho từng trang phục tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khác hàng. IZAR Việt Nam sẽ phát triển thành chuỗi showroom trong thời gian tới.”

Để tham dự buổi lễ sinh nhật này, ngoài những khách hàng, bạn bè thân thiết của IZAR, còn có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Hoàng Xuân, Á hậu Vân Anh, hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, người mẫu Hạ Vy, người mẫu Minh Hạnh…

Được biết, Mai Thu Trang là Giám đốc IZAR Việt Nam.

Mai Thu Thuyền và diễn viên Hoàng Xuân

Người mẫu Hạ Vy cùng chị gái Minh Hạnh tới chúc mừng người đẹp Mai Thu Trang

NTK thời trang Thanh-Ducarouge và ông Eric-Ducarouge cùng chi em Mai Thu Huyền.

Một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm IZAR FASHION tròn một tuổi tại Việt Nam với đông đảo khách hàng, các nghệ sỹ nổi tiếng tham dự:

 

 

 

 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news