Tin mới

Malaga - Real: Cái duyên của hung thần

Chủ nhật, 16/03/2014, 09:07 (GMT+7)

Ronaldo vẫn luôn là cái tên gây ra quá nhiều sự sợ hãi với khung thành Malaga.

Ronaldo vẫn luôn là cái tên gây ra quá nhiều sự sợ hãi với khung thành Malaga.

Với phong độ rất cao trong thời gian qua, dù phải làm khách nhưng Real đã không mấy khó khăn để áp đảo đội chủ nhà Malaga. Bộ 3 tấn công Ronaldo - Bale - Benzema đã hoạt động hết sức năng nổ khiến hàng thủ của đội chủ nhà phải vất vả. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Ronaldo đã mở tỉ số với một pha đảo bóng và sút rất hiểm hóc mở tỉ số ở phút 23 trước sự bất lực của hàng thủ đối phương. Đây đã là bàn thắng thứ 13 của CR7 vào lưới của Malaga sau 12 trận.

Tuy nhiên sau đó Real đã gặp phải bất lợi khi Benzema buộc phải rời sân do dính chấn thương sau pha va chạm với chính đồng đội Ronaldo (Di Maria vào thay). Nhưng dù vậy, thế trận trên sân trong những phút còn lại của hiệp 1 vẫn thuộc về đội bóng Hoàng gia.

 Malaga - Real: Cái duyên của hung thần


Ronaldo đã ghi tới 13 bàn vào lưới của Malaga sau 12 trận

Bước sang hiệp 2, trước nỗ lực và quyết tâm của đội chủ nhà Malaga, Real đã không còn duy trì được sức ép. Thậm chí, đội chủ nhà còn là đội cầm được khá nhiều bóng và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm nhưng bất thành. Còn về phần Ronaldo và các đồng đội, lối chơi phản công đã giúp siêu sao người Bồ có cơ hội để nâng tỉ số  nhưng không tận dụng được.

Kết thúc trận đấu, dù rất vất vả, nhưng Real vẫn có được chiến thắng cần thiết để tiếp tục dẫn đầu Liga.

Chung cuộc: Malaga - Real 0-1

Ghi bàn: Ronaldo (23)

Đội hình ra sân:

Malaga: 13 Wilfredo Caballero 4 Flavio 5 Vitorino Antunes 15 Marcos Angeleri 21 Sergio Sanchez 6 Ignacio Camacho 12 Fernando Tissone 17 Duda 23 Nordin Amrabat 24 Samuel 9 Roque Santa Cruz.

Real: 25 Diego Lopez 2 Raphael Varane 3 Pepe 12 Marcelo 15 Daniel Carvajal 14 Xabi Alonso 19 Luka Modric 23 Isco 11 Gareth Bale 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Malaga Real