Tin mới

Mâm cỗ cưới bỗng nhiên được thêm 'combo lạ' khiến nhiều người bức xúc

Thứ hai, 06/01/2020, 16:58 (GMT+7)

Chỉ vì trò đùa vô duyên của các thanh niên làng mà mâm cỗ cưới còn chưa ăn xong của hội chị em nhà gái đã phủ đầy pháo giấy kim tuyến. Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Kèm theo hình trên chủ nhân bức ảnh bức xúc viết: ám cưới quê em các bác ạ. Nhà trai ăn cỗ xong xuôi sang nhà gái giao lưu. Thấy có 3 mâm nhà gái ăn muộn thế là 1 thanh niên manh động của nhà trai bắn cho 2 quả pháo giấy... Mấy bạn nhà gái mặt hằm hằm đứng dậy nhưng không nói gì. Khổ nỗi mấy bạn nhà gái toàn là gái xinh. Thế này bảo sao làng em toàn trai ế".

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, không ít người bày tỏ sự bức xúc trước trò đùa kém duyên của mấy thanh niên làng.

Theo hình ảnh có thể thấy, có lẽ cây pháo giấy được ngắm trúng mâm cỗ nên bao nhiêu mảnh giấy vụn đều rơi đầy trên các đĩa thức ăn. Mọi thứ trên bàn cỗ còn đang ăn dở bỗng trở nên ngổn ngang, nhếch nhác chẳng nhìn ra được món nào với món nào. Và nhìn cảnh tượng này thì hội chị em nhà gái chắc cũng chỉ còn cách ôm bụng đói đứng dậy với thái độ không thể giận dỗi hơn.

"Trẻ trâu nghịch dại! Nhà nào không may gặp cảnh này thì đúng là méo mặt, chưa kể khách khó chịu mà gia đình cũng chả biết ăn nói sao. Mong các thanh niên lần sau có ý tứ hơn, đừng phá đám vô duyên như vậy", một cư dân mạng thể hiện sự khó chịu.

Có vẻ đồng cảm được với những gì mà các cô gái phải chịu, một số bạn cũng chia sẻ những bức ảnh ở hoàn cảnh tương tự.

Một mâm cỗ con nguyên thức ăn đã phải nhận thêm món gia vị không đễ chịu chút nào. Nhiều khi vui thôi đừng nên vui quá thế chứ. Chưa kể khiến mọi người khó chịu mà còn gây lãng phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news