Tin mới

Màn cầu hôn bất ngờ ngay giữa cuộc họp của sếp trẻ dành cho bạn gái

Thứ ba, 06/06/2017, 17:13 (GMT+7)

Một màn cầu hôn bất ngờ, được đầu tư công phu là công thức chung của những màn cầu hôn lãng mạn, giúp các chàng trai dễ dàng nhận được cái gật đầu từ người yêu.

Một màn cầu hôn bất ngờ, được đầu tư công phu là công thức chung của những màn cầu hôn lãng mạn, giúp các chàng trai dễ dàng nhận được cái gật đầu từ người yêu.

Chuyện tình "bí mật" chốn công sở

Hai nhân vật chính của màn cầu hôn độc đáo nàyĐinh Văn Trung sinh năm 1987 và Trương Thị Thảo, sinh năm 1990. Cặp đôi này đến từ Nghệ An và hiện cả hai đều đang làm việc tại một công ty chuyên về lĩnh vực phân phối bất động sản và nột thất tại Hà Nội.

Được biết, cặp đôi này đã có 7 năm quen biết và yêu nhau. Anh chàng Đinh Văn Trung chia sẻ: "Mình quen Thảo khi vừa bắt đầu ra Hà Nội lập nghiệp, lúc ấy có vài lần gặp nhau vì công việc thôi.

Mãi cho đến 5 năm sau, tình cờ gặp lại, khi đó mình đang là trưởng phòng ở một tập đoàn lớn và trong một lần trò chuyện đã có lời mời cô ấy về làng chung công ty. Sau khoảng thời gian "lửa gần rơm" thì hai đứa yêu nhau từ lúc nào không hay".

Màn cầu hôn bất ngờ ngay giữa cuộc họp của sếp trẻ dành cho bạn gái - Ảnh 2.

Vì làm chung công ty nên cặp đôi này khá ngần ngại trong việc thể hiện tình cảm.

Tuy nhiên, vì cùng làm việc chung với nhau nên cặp đôi này khá e dè trong việc thể hiện tình cảm riêng tư vì không muốn ảnh hưởng đến công việc và mọi người xung quanh.

Đến tháng 10 năm 2016, Thảo, Trung cùng một số người bạn quyết định cùng nhau thành lập công ty riêng. Hiện tại, Trung đang là Chủ tịch hội đồng quản trị công ty.

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, cặp đôi này đã cùng nhau nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều khó khăn, thử thách. Lắm khi tình yêu cũng bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc, gánh nặng cơm áo gạo tiền, tuy nhiên, bằng sự đồng lòng cùng tình yêu chân thành, họ đã nắm tay nhau vượt qua nhiều chông gai.

Màn cầu hôn bất ngờ ngay giữa cuộc họp của sếp trẻ dành cho bạn gái - Ảnh 3.

Với tình yêu chân thành, cặp đôi đã vượt qua được nhiều thử thách.

Mối tình giữa sếp và nhân viên ngay trong công ty cũng thật đặc biệt: "Thảo yêu mình thì thiệt thòi đủ thứ, cũng không có được một tình yêu "bình thường" và trọn vẹn như những cặp đôi khác đâu.

Chẳng hạn như cô ấy suốt ngày phải gặp mặt, nói chuyện với mình với tư cách nhân viên sếp, có lúc còn bị quát nữa chứ. 

Mình không muốn để mọi người biết chuyện của chúng mình và không muốn các nhân viên khác trong công ty cảm giác như mình thiên vị người này người kia, nên cả hai không thể tự do thể hiện tình cảm với nhau. Đó là điều mình thấy thương và muốn bù đắp cho Thảo nhiều nhất" – Giám đốc 8x chia sẻ.

Sếp một tay chuẩn bị màn cầu hôn độc đáo ngay giữa cuộc họp

Trung cho biết, anh muốn chính thức công khai chuyện tình yêu để tất cả mọi người trong công ty biết, nên đã sắp xếp một màn cầu hôn ngay giữa cuộc họp.

ến lúc này, mình nghĩrằng cũng nên chính thức để mọi người biết mối quan hệ của mình và người yêu

Từ lúc yêu tới giờ,Thảo phải chịu nhiều thiệt thòi khi mình không công khai tình yêu, trong công việc mình lại là cấp trên nên chỉ biết làm việc, ít có thời gian quan tâm tới cô ấy chính vì vậy mình đã sắp xếp màn cầu hôn này".

 

Được biết, màn cầu hôn này do một tay Trung thực hiện, không có bất kỳ sự trợ giúp của ai vì đây là kế hoạch bí mật mà anh thực hiện nhằm tạo sự bất ngờ đến giây phút cuối cùng.

Trung chia sẻ: "Từ việc mình tranh thủ lúc rỗi đi chọn nhẫn cầu hôn, nghĩ mọi cách để có thể "tình cờ" đo được vòng tay cô ấy để mua nhẫn cho vừa, đến mua hoa, mua pháo bông, làm video...mình đều chuẩn bị tất.

Khó nhất vẫn là việc tìm ra cách đo vòng tay người yêu mình để mua nhẫn cho vừa. Để tạo tính bất ngờ cho người yêu mình và mọi người nên ngay cả người bắn pháo bông mình cũng không tiết lộ mà chỉ nhờ bạn ấy bắn pháo bông vào những thời điểm mà mình hướng dẫn trước thôi.

Còn bạn quay video lúc đầu mình cũng chỉ nói là quay để làm dữ liệu lưu trữ đào tạo cho các nhân viên mới sau này".

Màn cầu hôn bất ngờ ngay giữa cuộc họp của sếp trẻ dành cho bạn gái - Ảnh 4.

Chàng sếp trẻ đã tạo cho bạn gái một màn cầu hôn đầy bất ngờ.

Riêng với Trương Thị Thảo, cô gái hạnh phúc nhất ngày hôm ấy chỉ biết nghẹn ngào xúc động, không nói nên lời vì bất ngờ. Và tất nhiên, cô đã không thể nào từ chối lời cầu hôn được chuẩn bị công phu này của bạn trai mình.

Cặp đôi này cho biết, họ sẽ làm đám cưới vào ngày 14/7 dương lịch tới đây trong sự ủng hộ, chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news