Tin mới

Man City 1-3 Leicester City: Hướng đến chức vô địch

Chủ nhật, 07/02/2016, 08:03 (GMT+7)

Chấn động đã xảy ra tại Etihad khi Man City bất ngờ thua sốc đối thủ đang đứng đầu bảng Leicester City với tỷ số 1-3 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối ngày 6/2.

Chấn động đã xảy ra tại Etihad khi Man City bất ngờ thua sốc đối thủ đang đứng đầu bảng Leicester City với tỷ số 1-3 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối ngày 6/2. 

Hành quân đến Etihad với tư cách đội dẫn đầu Premier League nhưng Leicester bị đánh giá thấp hơn hẳn Man City. Tuy vậy, thầy trò Raineri lại cho thấy được họ không phải là "kẻ ăn may" khi dang dẫn đầu bảng xếp hạng. Ngay ở phút thứ 3, cơn địa chấn đã bắt đầu khi Huth sút tung lưới Joe Hart sau cú sút phạt rất khó chịu của Mahrez.

Leicester City vùi dập Man City ngay tại Etihad

Có được bàn thắng dẫn trước, đội khách càng chơi hay hơn. Họ không chỉ bịt kín mọi ngõ ngách dẫn đến khung thành Schmeichel mà còn tổ chức phản công cực nhanh, cực nguy hiểm. Nếu Vardy tận dụng cơ hội tốt hơn, Leicester đã có thể dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Man City đã chơi quyết tâm cao nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã phải nhận trái đắng với pha phản công của đội khách. Phút 48, từ 1 pha phản công chớp nhoáng của Leicester City, Mahrez đã có tình huống solo ghi bàn tuyệt đỉnh, khiến cả Etihad chìm trong khủng hoảng. 

Bị dẫn trước 2 bàn, Man City đã không còn là chính mình khi những đường tấn công hầu như đều không hiệu quả. Và đến phút 60, đội chủ nhà coi như đã buông xuôi ngôi đầu bảng khi Huth tỏa sáng 1 lần nữa. Từ 1 tình huống phạt góc, trung vệ người Đức đã đánh đầu cực hiểm khiến Hart chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới. 3-0 cho Leicester.

Những nỗ lực còn lại của Man City chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 87, Sergio Aguero là người lập công cho đội chủ nhà. Thua chung cuộc 1-3, Man City đứng yên ở vị trí thứ 2 và bị Leicester bỏ cách 6 điểm sau 25 vòng đấu. Ở chiều ngược lại, Leicester đã chứng minh cho tất cả thấy họ có đủ khả năng biến giấc mơ vô địch.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI

MAN CITY: Hart 5; Zabaleta 4, Otamendi 4, Demichelis 4, Kolarov 5; Fernandinho 5, Delph 5 (Iheanacho 52); Silva 6 (Celina 77), Toure 5 (Fernando 52), Sterling 6; Aguero 6

LEICESTER CITY: Schmeichel 6; Simpson 5, Morgan 7, Robert Huth 10, Fuchs 7; Mahrez 9 (Gray 77), Drinkwater 7, Kante 7, Albrighton 7 (Dyer 85); Okazaki 7 (Ulloa 81), Vardy 7 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news