Tin mới

Man City 2-2 Sunderland: Mèo đen gây sốc ở Etihad

Thứ năm, 17/04/2014, 06:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sunderland đã tạo nên bất ngờ khi cầm hòa Man City ngay tại Etihad bằng cú đúp bàn thắng của Wickham. Trận hòa này khiến hy vọng giành chức vô địch xa rời tầm tay của Man City.

(Tinmoi.vn) Sunderland đã tạo nên bất ngờ khi cầm hòa Man City ngay tại Etihad bằng cú đúp bàn thắng của Wickham. Trận hòa này khiến hy vọng giành chức vô địch xa rời tầm tay của Man City.

Video trận đấu: Man City 2-2 Sunderland

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đội bóng cuối bảng là Sunderland, Man city nhanh chóng có được lợi thế bằng bàn thắng ở phút thứ 2. Từ đường chuyền tinh tế của Aguero, Negredo nhả bóng thông minh cho Fernandinho băng xuống dứt điểm tung lưới thủ thành Mannone.

Man City hòa may mắn ngay tại Etihad

Trong thế không còn gì để mất, Sunderland không co cụm phòng thủ nữa mà bắt đầu có những pha tấn công đáp trả. Phút 19, chút nữa đội khách đã có bàn gỡ hòa nếu Borini nắn nót hơn trong cú sút của mình.

Càng chơi, đội bóng có biệt danh Mèo đen càng tỏ ra tự tin. Những lần tấn công biên của họ khiến hàng thủ Man City phải vất vả chống đỡ. Kết quả 1-0 được Man City bảo toàn đến hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao. Kĩ thuật của Nasri, Jovetić, Aguero nhiều lần khiến khung thành Sunderland phải chao đảo. Nhưng khá bất ngờ khi phút 73, Sunderland đã có bàn gỡ hòa. Wickham là người ghi bàn sau đường căng ngang chuẩn xác của Giaccherini.

Chưa dừng lại, phút 84, trong một pha phản công, Wickham lần thứ 2 lập công sau pha dứt điểm hiểm hóc giúp Mèo đen vượt lên dẫn trước.

Lúc này, Man City như bừng tỉnh và dốc toàn lực tấn công trong những phút còn lại. Nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp với bàn gỡ hòa của Samir Nasri phút 89 sau pha bắt bóng ngớ ngẩn của thủ thành Mannone. Hòa may mắn, Man City còn kém Liverpool 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trận hòa này khiến cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa này của đội chủ sân Etihad trở nên hẹp hơn.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Etihad Wickham