Tin mới

Man City đang và sẽ vượt mặt Man Utd

Thứ ba, 18/02/2014, 16:41 (GMT+7)

Theo HLV Pellegrini và Zabaleta thì ở thời điểm hiện tại, Man City đã vượt mặt Man Utd ở trình độ, danh tiếng ở Anh cũng như trên toàn thế giới.

Theo HLV Pellegrini và Zabaleta thì ở thời điểm hiện tại, Man City đã vượt mặt Man Utd ở trình độ, danh tiếng ở Anh cũng như trên toàn thế giới. 

HLV Pellegrini và Zabaleta đánh giá thấp Man Utd

Man Utd đang có chuỗi thi đấu vô cùng kém cỏi, nguyên nhân dẫn đến hệ quả này là tuyến tiền vệ thi đấu quá thiếu hiệu quả. Những kết quả đáng thất vọng khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Nỗi đau của các CĐV Man Utd đang nối dài thì mới đây họ lại nhận them những lời xỉa xói đến từ những cầu thủ của đội bong láng giềng Man City. Trong những phát biểu sau chiến thắng trước Chelsea, hậu vệ Zabaleta cho rằng Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại chỉ là đội bóng trung bình và quá nhỏ bé so với Man City.

Hậu vệ người Argentina thằng thừng cho biết: “Khi tôi đặt chân đến Manchester thì CLB lớn nhất ở đây là M.U. Nhưng không thể nói M.U là đội bóng lớn vào thời điểm này. Giờ thì Man City có danh tiếng lớn hơn, không chỉ ở Anh mà toàn thế giới. Tôi cảm thấy tự hào vì trở thành một phần của đội bóng”.

Cùng quan điểm với Zabaleta, HLV Pellegrini cho rằng Man City đang nhỉnh hơn Man Utd ở thời điểm này. Chiến lược gia người Chile nói: “Nếu chúng ta chỉ xem xét mùa giải này, Man City đang là ông vua thành Manchester. Tuy nhiên, không ai được phép quên rằng M.U đã nắm giữ danh hiệu đó trong những năm qua.

Chúng tôi đang hướng tới những danh hiệu, không chỉ gói gọn ở giải quốc nội mà còn trên đấu trường quốc tế. Ở thời điểm này, Man City vẫn đang phải chiến đấu trên cả 4 mặt trận”.

Ngọc Sơn

Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news