Tin mới

Màn cosplay Đen Vâu của cô nữ sinh khiến chính chủ cũng phải giật mình

Thứ sáu, 21/02/2020, 11:01 (GMT+7)

Mới đây, tài khoản Monster Trang đăng tải chùm ảnh ghi lại quá trình cô cosplay rapper Đen Vâu khiến dân mạng thậm chí chính rapper Đất Mỏ cũng phải trầm trồ vì tài hoá trang đỉnh cao của cô nàng.

Chỉ dùng duy nhất một loại mực màu đen để họa mặt, cô nàng Thu Trang (1999, Hưng Yên), hiện đang là sinh viên ngành Thiết kế nội thất, Đại học Kiến Trúc Hà Nội đã biến hóa nửa khuôn mặt của mình với nếp nhăn, chòm râu và trở thành bản sao quá xuất sắc. Khi đặt nửa mặt đã hóa trang bên cạnh nửa mặt của Đen Vâu thì bản cosplay này trùng khớp đến khó tin.

Chùm ảnh của cô nàng được fanpage chính thức của rapper Đen Vâu đăng lại và xuýt xoa khen ngợi.

'Mình là một fan khá lâu của Đen rồi nhưng cũng chưa từng có bức tranh hay tác phẩm nào liên quan tới chú, hôm nay mình thực hiện những bức ảnh này trên tinh thần funny thôi nhưng lại khá bất ngờ vì nhận được sự quan tâm của mọi người nhiều đến vậy. Đặc biệt, mình rất xúc động vì đc chính idol của mình quan tâm tới!', Thu Trang chia sẻ.

Nửa khuôn mặt đã được hóa trang ghép cạnh ảnh chụp một nửa mặt Đen Vâu thì rất trùng khớp khiến nhiều người kinh ngạc, không tin vào mắt mình.

Không chỉ có tài hóa trang tài tình, cô bạn này còn có khả năng bắt chước biểu cảm rất thần thái.

Hiện chùm ảnh độc đáo này đang được dân mạng chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

"Vẽ mặt tài ghê luôn. Chỉ nhìn mỗi tấm cuối có khi hiểu lầm là Đen Vâu thật!"; "Các nhà làm phim hẳn là cần đến tài năng hóa trang của bạn", là những lòi khen dành cho cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news