Tin mới

Màn 'đánh ghen' bẩn nhất năm, mới nói lý lẽ 'tiểu tam' đã sợ đến 'kinh hồn'

Thứ ba, 28/07/2020, 17:49 (GMT+7)

Có lẽ đây là màn đánh ghen kỳ lạ nhất và cũng bẩn nhất theo đúng nghĩa đen bởi chị vợ mới chỉ đến và nói toàn lý lẽ, còn không thèm động tay như thường thấy mà kẻ thứ 3 đã sợ đến mức "bĩnh ra quần" trước bao người.

Từ khi mạng xã hội ngày càng thân thiện với mọi người, dân mạng cũng có dịp được theo dõi nhiều vụ Đánh ghen, những sự việc gây bức xúc dư luận một cách chân thực nhất, bằng các clip vừa nóng, vừa cập nhật.

Nói đến đánh ghen, người ta nghĩ nhiều tới những pha hành động bạo lực bởi có mấy ai giữ được bình tĩnh khi thấy vợ, chồng mình, người ngày ngày vẫn đầu ấp tay gối giờ đây lại đang "tòm tem" với người khác.

Cận cảnh màn đánh ghen bẩn nhất năm

Ấy thế mà mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra để cho thấy đánh ghen thời nay đã văn minh, không còn bạo lực như xưa, xong vẫn khiến kẻ thứ ba phải sợ xanh mắt mèo. Chỉ cần một chút lý lẽ, dùng lời nói thôi cũng đủ để khiến "tiểu tam" đối mặt với tình cảnh thê thảm.

>> Xem thêm: Trai bản đi chăn bò bỗng nổi đình nổi đám, được cả Snoop Dogg tag tên nhờ 1 bài hát chế

Đó là clip "đánh ghen" mà tình địch không còn giữ được một chút thể diện nào vì một tình huống khó ngờ xảy ra. Theo đó, mở đầu clip là "sản phẩm" của nỗi sợ hãi khiến cho ai xem xong cũng thốt lên 2 chữ "buồn nôn". Hóa ra, sợ đến nỗi "bĩnh ra quần" là có thật.

Chị vợ chỉ nói vài câu với mong muốn được "chiêm ngưỡng" dung nhan của kẻ dám cướp chồng mình: "Sợ quá cơ, kinh khủng luôn... bỏ tay ra em xem cái mặt nào. Bỏ tay ra em xem nào không sao đâu... lặng im em xem nào".

>> Xem thêm: Hồn nhiên khoe ảnh 'tẩu thoát' khỏi Đà Nẵng, nhóm hành khách bị chỉ trích

Anh chồng thì liên tục quát vợ bắt đi về, chị vợ vẫn: "Đi về đâu, anh ngồi xuống tôi nói chuyện. Anh có biết con nó sốt không, chị có biết anh ấy có vợ không... 3 đứa con ở nhà đang đợi bố về với con. Đây là công việc của anh ấy gì, anh bận đúng không... Chồng cho vợ hỏi đây là công việc của chồng đúng không?".

"Tiểu tam" phải xấu hổ che mặt

Những lời nói với mong muốn thức tỉnh người chồng nhưng cũng vô ích. Có cả anh rể và chị vợ người đàn ông kia cũng đi cùng và liên tục khẳng định với cô "tiểu tam" rằng sẽ chẳng ai làm gì chị ta và chỉ muốn nói chuyện bình thường: "Không ai làm gì chị đâu, không làm gì nên em rể em nó mới đi như vậy", "Bọn em chỉ muốn nói chuyện bình thường thôi".

>> Xem thêm: Chồng xấu xí lấy vợ xinh đẹp bỗng nhận vô vàn lời dèm pha từ dân mạng

Không biết đầu đuôi câu chuyện ra sao nhưng với những gì đoạn clip ghi lại cho thấy ông bố 3 con kia quả thực là một người không thể chấp nhận được. Mặc cho con ốm sốt, anh ta vẫn ở cả đêm với nhân tình. Còn cô "tiểu tam", đây có lẽ là điều đáng xấu hổ nhất về việc làm sai trái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news