Tin mới

Màn đánh ghen khiến nhiều người hả hê: Vợ chỉ cầm ghế phang chồng, còn tuyên bố tặng luôn cho cô bồ

Thứ ba, 25/09/2018, 15:14 (GMT+7)

Dù rất tức giận nhưng người vợ trong clip chỉ cầm ghế phang chồng mà không hành hung bồ của anh ta. Sau đó, cô tuyên bố giao chồng luôn cho bồ.

Dù rất tức giận nhưng người vợ trong clip chỉ cầm ghế phang chồng mà không hành hung bồ của anh ta. Sau đó, cô tuyên bố giao chồng luôn cho bồ.

Theo người chia sẻ clip, vụ việc diễn ra tối 24/9, tại khu vực thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An.

Bắt gặp chồng đang đi dạo phố với bồ, người vợ chặn xe, cầm ghế phang chồng đến nát ghế. Người chồng không phản ứng chỉ bảo vợ dừng tay. Nhiều người có mặt tỏ ra lo ngại cho cô bồ sẽ bị "xử" lý, nhưng lạ ở chỗ người vợ chỉ "xử" chồng. Cô chỉ tay vào mặt cô bồ và nói: "Tau... thèm đập mi". Cuối clip, chị vợ tuyên bố: “Mi nghe này. Thằng ni chồng tao. Từ giờ phút này trở đi, tao sẽ giao cho mi. Ok? Còn tao chỉ đập hắn mà thôi”. Nói xong, người vợ bỏ ra về.

Người quay clip cho biết, lần đầu tiên xem Đánh ghen mà hả hê đến thế. Những người xung quanh đó chỉ ngồi nhìn chứ không can dự vào vụ việc.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều bình luận cho rằng chị vợ trong màn đánh ghen này rất bản lĩnh và ca ngợi đây là màn “đánh ghen văn minh nhất”.

Cô này chất nhất quả đất, thích cô lắm”; Bản lĩnh thực sự luôn; Đánh ghen văn minh quá; Chuẩn đánh ghen. Các chị em nhìn mà học tập nhé! Đừng có mà đi đánh mấy em gái. Đôi khi các em ấy cũng là nạn nhân thôi; Lần đầu tiên thấy một người phụ nữ đánh ghen quá chất. Chị rất tỉnh. Bà kia về ngẫm xem xài đồ bỏ đi có còn ngon không?”, một số bình luận từ Cộng đồng mạng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news