Tin mới

Màn hóa giải nghiệp chướng và chuyện chi 100 triệu để giải đen

Thứ ba, 25/11/2014, 20:13 (GMT+7)

Một lần gặp thầy phong thuỷ sợ đến già. Đó chính là cảm giác mà tác giả bài viết có được sau khi thâm nhập “thủ phủ” của “thầy” Huệ. Từ khi bước vào nhà “thầy” cho đến lúc ra về, chúng tôi rơi vào trạng thái u u, mê mê như bước ra từ cõi khác.

Một lần gặp thầy phong thuỷ sợ đến già. Đó chính là cảm giác mà tác giả bài viết có được sau khi thâm nhập “thủ phủ” của “thầy” Huệ. Từ khi bước vào nhà “thầy” cho đến lúc ra về, chúng tôi rơi vào trạng thái u u, mê mê như bước ra từ cõi khác.

Với những gì “thầy” phán, có nằm mơ cũng không bao giờ chúng tôi nghĩ đến viễn cảnh số mệnh con người lại do thầy phong thuỷ “sắp đặt” như thế. Bản chất ở đây là, những lời phán đó chỉ nhằm một mục đích là moi tiền từ những khổ chủ đang bấn loạn, hoang mang vì nỗi sợ hãi mơ hồ...

Màn hóa giải nghiệp chướng và chuyện chi 100 triệu để giải đen - Ảnh 1

“Thầy” Nguyễn Gia Huệ.

Chó đá thành tinh “nhảy” vào bát hương gieo tai ương?

Trở lại chuyện PV báo Đời sống và Pháp luật cùng người em họ tên Thanh thâm nhập “thủ phủ” của “thầy” Huệ, cho đến hôm nay những lời phán của ông khiến chúng tôi bị ám ảnh kỳ lạ. Nói như “thầy” Huệ là đang “đốt đuốc soi đường” cho vợ chồng chị Thanh được công thành, danh toại, cuộc sống đuề huề, yên ấm. Nhưng, càng ngẫm càng thấy như mua nỗi lo vào thân.

Lý giải cho việc vì sao đường công danh sự nghiệp của chồng chị Thanh không “xuôi chèo, mát mái”, gặp trắc trở, ông Huệ cho rằng, do nghiệp chướng nặng kết hợp với việc hai vợ chồng có tuổi phạm “thiên xung, địa khắc”, mồ mả, gia trạch không yên nên nghiệp của hai vợ chồng sẽ càng chồng chất khó khăn, vất vả.

“Bắt mạch” cho “đường công danh” của vợ chồng chị Thanh, ông Huệ nhắc đi, nhắc lại nhiều lần, nguyên nhân là do hai vợ chồng cùng gây nghiệp chướng? Đó là nguyên nhân khủng khiếp nhất. Nguyên nhân thứ hai là do gia đình nhà chồng có một ngôi mộ của ông nội hoặc bà nội táng ở một khu đất cao, xung quanh có rất nhiều cây cối, phía Tây Bắc của ngôi mộ có thủy trường lưu, hướng Tây Nam có một dòng thủy uế (tức nước bị tù đọng, không tốt). Sau khi chị Thanh cho biết ở đó có gần một bãi rác thì ông Huệ ngay lập tức “lái” ngay từ thủy uế sang nước thải. Tất cả điều này mà đúng thì ngôi mộ này “phạm hình” rất nặng. Từ vị thế của âm trạch đã ảnh hưởng ghê gớm tới con cháu. Cụ thể, tài vận không thông, con trai cũng dễ bị yểu tử, sinh tuyệt tự?

Nghe “thầy” Huệ phán, chị Thanh thêm một lần nữa bàng hoàng, sửng sốt. Lời “thầy” phán tăng từ cấp độ rùng rợn này đến sự kinh hoàng khác. Thấy chị Thanh có vẻ bất an, ông Huệ vỗ về: “Sống về mồ mả, không ai sống bằng cả bát cơm”. Vì thế, phải giải đường mồ mả. Nhiều cái phải giải, quan trọng là tìm rõ nguyên nhân sẽ có phương pháp khắc phục”.

Sau phần mộ táng, ông Huệ hỏi đến đất ở. Theo như mô tả của chị Thanh, phía trước ngôi nhà có một hòn đá và cống ngầm đã được đổ bê-tông ở trên thì nhận được lời phán xanh rờn: “Phía Đông Bắc của ngôi nhà có một cây rất to (cây này đã bị chặt đi), gần dòng nước bẩn. Dưới cái cây có một hòn đá lâu đời đã thành tinh, hình con chó, màu hơi đen. Và khi cây này bị chặt, hòn đá tụ khí, con chó đá thành tinh đã “nhảy” vào bát hương nhà cô đang thờ nên chồng cô sẽ bị hạn nặng”?

“Tất cả nguyên nhân mà tôi đã chỉ ra dẫn đến hậu quả hiện tại và lâu dài. Thành tâm sám hối là cách duy nhất giải hạn”- “thầy” Huệ nhấn mạnh khi nhắc đến phương pháp giải hạn bằng âm dương ngũ hành. ông Huệ bảo rằng, không giải hạn sớm, đến khi phát tác cả mộ, cả nhà, cả nghiệp thì không thể “cứu” được.

“Phép của tôi giải được cả cho người bên... Tây”?!

Để lấy lòng tin của chị Thanh, “thầy” Huệ phân trần: “Người giải mã như tôi thì hoàn toàn không biết về gia đình cô. Tôi không thể vẽ ra chuyện, mà căn cứ vào tiêu chí mà cô cung cấp, tôi sẽ giải cho cô. Việc tin hay không thì ở cô và phải xuất tâm. Muốn khắc phục thì phải hóa giải tất cả những nghiệp chướng trước đó”.

Nói đến đây, “thầy” liệt ra một rổ những thủ tục mà chị Thanh phải làm. Nào là hóa giải nghiệp chướng phá thai. Nào là “trấn yểm” mộ phần để giải họa... tuyệt tự. Tiếp đến là phải trục được “chó đá thành tinh” ở bát hương. Cuối cùng là giải tuổi “thiên địa xung khắc” của hai vợ chồng.

“Thầy” Huệ nhấn mạnh: “Phép giải của tôi không cúng bái rùm beng, không cần đến nhà khách hàng (người ở bên Tây tôi cũng giải được-PV) mà giải theo âm dương ngũ hành. Điều quan trọng là phải có tâm. Chẳng hạn, ngôi mộ phạm hình của nhà cô, muốn hóa giải thì tôi phải trục khí lên để hưng long tàng khí lại, phá thế hình xấu đi”.

Theo lời ông Huệ, cái gì cũng rất cấp bách mà cần phải giải ngay. “Về nghiệp chướng của bản thân cô thì cô phải thành tâm sám hối, phải cầu siêu cho linh hồn mà cô đã bỏ đi. Giải về mộ phần, trục xuất chó đá đã thành tinh thì không chỉ riêng cô mà những người trong gia đình cũng phải thành tâm. Chỉ một người không “nhất tâm” là mọi việc sẽ hỏng, thậm chí rước thêm tai ương”, ông Huệ nói.

Trong bốn vấn đề “cấp bách” mà ông Huệ vừa nói, ông khuyên chị Thanh việc giải nghiệp chướng, giải tuổi “thiên xung địa khắc” thì hai vợ chồng có thể xuất tâm hóa giải ngay. Còn việc giải mộ phần, chó đá thành tinh phải bàn bạc với các thành viên trong gia đình. Nếu không thỏa thuận trước mà trong số đó có ai không thành tâm thì vừa tốn tiền vừa mất công.

Cũng chính vì triết lý muốn hóa giải kiếp nạn phải “xuất tâm”, nên không ít người đã “sập bẫy” của thầy “bịp” này. Với lá số mà “thầy” Huệ nói rằng phải nghiên cứu, chắt lọc từ Kinh Dịch thì chị Thanh sẽ phải “xuất tâm” bằng... tiền. Theo đó, chi phí giải nghiệp oán 15 triệu đồng; giải phần mộ từ 6-8 triệu đồng; giải Phong thủy nhà tối thiểu cũng mất 32 triệu đồng, nặng hơn nữa cũng lên tới 50 – 70 triệu đồng. Tổng chi phí ước tính mà “thầy” Huệ đưa ra cho chị Thanh lên tới trên 100 triệu đồng. Thế mới hay, lời nói phải mất tiền mua, thậm chí nhiều “con nhang đệ tử” phải “mua” với giá quá đắt đỏ, thậm chí đánh đổi cả hạnh phúc gia đình.

Bên cạnh đó, ngay sau khi báo Đời sống và Pháp luật đăng tải thông tin về “thầy siêu lừa” Nguyễn Gia Huệ thì đường dây nóng của Báo cũng đã nhận được tiếng kêu cứu của bà Trương Thị M. (Hà Nội)- dì ruột của hoa hậu T.H.P.N. Cũng vì tin theo “thầy” Huệ, gia đình bà M. đã phải chi tới 60 triệu đồng để làm hai khoá lễ giải hạn. Theo lời ông Huệ, vì gia đình cô hoa hậu này đời trước đó có người phá thai, nhà lại có vong theo nên dù hai mẹ con không có hiềm khích gì nhưng ngày càng xa cách. ông Huệ khẳng định, sau khóa lễ, hoa hậu N. sẽ về gặp mẹ. Thế nhưng, sau 5 năm, lời phán cũng như “thuốc giải” của “thầy” Huệ vẫn chưa linh nghiệm dù N. đã thành danh, liên tục xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn từ chối... gặp mẹ?!

Không biết đã có bao nhiều nạn nhân “xuất tâm mua... tai ương”, chi hàng trăm triệu cho thầy phong thủy “buôn nước bọt” trục lợi. Để rồi, lẩn khuất trong Xã hội kim tiền, những số phận leo lắt sống dựa vào những lời phán oan nghiệt của thầy phong thủy vẫn từng ngày tìm... “thuốc giải” mơ hồ.

“Thuốc giải” có giá hàng trăm triệu?

Trong khi ông Huệ đang miệt mài gieo quẻ thì một người phụ nữ dáng người khá to béo, xưng với ông Huệ là anh-em tiến lại gần tôi. Qua hơn 1 giờ đồng hồ vẫn chưa thấy chúng tôi đặt tiền lễ, bà gợi ý: “Thầy nói cả tiếng rồi mà chưa cảm ơn thầy sao. ông ấy xem cẩn thận và chuẩn lắm. Lần đầu người ta thường đặt lễ 500-1 triệu đồng, ít thì cũng phải đôi ba trăm”. Thấy vậy, PV cũng khéo léo trả lời: “Lát nữa nhất định em phải cảm ơn thầy chứ ạ. Em sợ vừa vào đã đặt vấn đề tiền nong thì thầy phật ý”. Thấy vậy, người phụ nữ kia có phần bớt căng thẳng.

Màn hóa giải nghiệp chướng và chuyện chi 100 triệu để giải đen - Ảnh 2

Những loại “thuốc giải” được bày la liệt ở nhà “thầy” Huệ.

Trong căn phòng chật hẹp nơi chúng tôi ngồi chứa đầy những gói đồ được bọc cẩn thận. Người phụ nữ kia cho biết, đó là thuốc bên trong chứa đá phong thuỷ và tiền cổ. Những gói to như thùng mỳ có giá hàng trăm triệu đồng là để chữa phong thuỷ cho các nhà máy, xí nghiệp. Gói nhỏ như cái bát ô tô thì thường để chôn vào tường nhà, trước cửa nhà...

NGÂN GIANG- HỒNG THANH- THIỆU PHẠM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news