Tin mới

Màn lột xác của cô gái "răng vẩu" thành hot girl xinh đẹp

Thứ hai, 02/03/2015, 10:13 (GMT+7)

Từ một cô gái mang trên mình nhiều mặc cảm, tự ti vì ngoại hình đặc biệt là hàm răng với khung hàm hô rất nhiều, cô gái Nam Định đã hoàn toàn lột xác trở thành một cô gái xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một cô gái mang trên mình nhiều mặc cảm, tự ti vì ngoại hình đặc biệt là hàm răng với khung hàm hô rất nhiều, cô gái Nam Định đã hoàn toàn lột xác trở thành một cô gái xinh đẹp nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ.


 

Trong chương trình  thực tế "Thay đổi cuộc sống" phát sóng trên VTV2 câu chuyện của Vũ Thanh Quỳnh (Nam Định) đã khiến nhiều người tin tưởng hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Vũ Thanh Quỳnh trước và sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh Quỳnh là con út sinh ra trong gia đình không khá giả, đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế Thời trang. Vì không có ngoại hình xinh xắn, cô bị bạn bè và mọi người xung quanh trêu chọc, ác ý mà ước mơ thành nhà thiết kế thời trang của cô bị bỏ ngỏ. Sau khi biết đến chương trình Change Life (Thay đổi cuộc sống) cô đã đăng kí và được chọn làm phẫu thuật thẩm mỹ với giá trị là 50.000 USD.

Trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ 3 tháng tại Hàn Quốc, Thanh Quỳnh trở về Việt Nam với một diện mạo khó ai ngờ đến bởi cô vô cùng xinh đẹp. Quá trình phẫu thuật gồm cắt xương hàm, chỉnh răng, gọt cằm, cắt mí mắt, mũi đã thành công.

Nhiều bạn trẻ có mặt tại trường quay đã vô cùng ngỡ ngàng vì vẻ đẹp sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Quỳnh.

Theo Bác sỹ Lee Hyon Taek - Viện trưởng bệnh việc Banobagi cho biết Thanh Quỳnh đã rất cố gắng trong quá trình thẩm mỹ của mình và chắc chắn cô sẽ không bị biến chứng gì sau này cũng như sức khỏe của cô sẽ được đảm bảo hoàn toàn.

Dã Quỳ

Nguồn Clip Chương trình Thay đổi cuộc sống VTV2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Thanh Quỳnh