Tin mới

Màn lột xác của "gái xấu" thành hotgirl Trung Quốc

Thứ năm, 13/11/2014, 10:02 (GMT+7)

Những gương mặt V-Line, mắt hai mí, mũi cao thẳng là những rắc rối khi các cô gái Trung Quốc sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ khi đi qua an ninh sân bay vì họ không giống như trong giấy tờ tùy thân. Để giải quyết vấn đề rắc rối này, một số bệnh viện đã cấp "giấy chứng nhận phẫu thuật thẩm mĩ", trong đó gồm hộ chiếu của bệnh nhân, tên của bệnh viện mà họ thực hiện ca phẫu thuật và khoảng thời gian mà họ lưu lại Hàn Quốc. 

Những gương mặt V-Line, mắt hai mí, mũi cao thẳng là những rắc rối khi các cô gái Trung Quốc sang Hàn để Phẫu thuật thẩm mỹ khi đi qua an ninh sân bay vì họ không giống như trong giấy tờ tùy thân. Để giải quyết vấn đề rắc rối này, một số bệnh viện đã cấp "giấy chứng nhận phẫu thuật thẩm mĩ", trong đó gồm hộ chiếu của bệnh nhân, tên của bệnh viện mà họ thực hiện ca phẫu thuật và khoảng thời gian mà họ lưu lại Hàn Quốc. 

China Daily cho hay một số phụ nữ khi qua cửa kiểm tra an ninh sân bay, họ có đôi mắt to hơn, mũi cao hơn và chiếc cằm mỏng hơn so với bức ảnh trong hộ chiếu. "Sau khi họ bỏ chiếc mũ rộng vành và đôi kính mát lớn ra theo yêu cầu của chúng tôi, chúng tôi thấy họ nhìn thật khác, với băng gạc và vài vết chỉ khâu ở đâu đó"- Chen Tao, một nhân viên ở sân bay Hồng Kiều (Thượng Hải), nói với China Daily. Sau khi an ninh sân bay kiểm tra cẩn thận mọi hồ sơ, giấy tờ liên quan, những phụ nữ này được phép nhập cảnh trở lại, song đều được khuyên nên làm hộ chiếu mới ngay lập tức.

Phẫu thuật thẩm mĩ hiện là ngành công nghiệp hái ra tiền ở Hàn Quốc và nó đang thu hút hàng nghìn khách từ Trung Quốc sang mỗi ngày.
Những khách hàng này khi trở về nước đã như những minh chứng sống quảng cáo cho tay nghề của bác sĩ thẩm mĩ Hàn Quốc.

Hàn Quốc đang nhanh chóng trở thành địa chỉ phẫu thuật thẩm mĩ hàng đầu trên thế giới, với tỉ lệ người dân phẫu thuật thẩm mĩ cao hơn bất cứ quốc gia nào khác, theo số liệu của Hiệp hội Quốc tế về Phẫu thuật Thẩm mĩ công bố hồi năm ngoái. Theo đó, cứ 77 người Hàn Quốc thì có 1 người trải qua phẫu thuật để chỉnh sửa vẻ bề ngoài.

Cô Liu Yisong (26 tuổi) là 1 giáo viên dạy múa đến từ Thành Đô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt thanh tú hơn. Cô đã trải qua ca phẫu thuật cắt mí, phẫu thuật cằm chữ V, nâng nũi và tiêm collagen cũng như tắm trắng

Zhang Cher là 1 ca sĩ triển vọng tại Trùng Khánh. Cô theo đuổi các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Cặp chị em song sinh đến từ Nam Ninh sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiếc mũi hếch. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cả 2 chị em đều trở nên xinh đẹp hơn và vẫn giống hệt nhau.

Yan Xu (22 tuổi) đến từ Hạ Môn đã thực hiện cắt mí, độn cằm và chỉnh mũi, tiêm botox và tắm trắng.

Yumei Xie (26 tuổi) đến từ Vũ Hán hoàn toàn khác biệt sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Đôi mắt to và chiếc mũi cao, thẳng của nữ ca sĩ 20 tuổi đến từ Ôn Châu.

Wangchen Chen (24 tuổi) là 1 MC truyền hình đến từ Hợp Phì. Cô thực hiện sửa mũi, tiêm botox và sửa mí.

Liu Yi (25 tuổi) là 1 nhân viên bất động sản đến từ Quý Dương. Để xinh đẹp hơn, cô cũng hực hiện chỉnh sửa khá nhiều bộ phận trên gương mặt.

Yang Jiayi (21 tuổi) đến từ Bắc Kinh trở nên xinh đẹp, kiêu sa hơn sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Yang Jiayi (21 tuổi) đến từ Bắc Kinh trở nên xinh đẹp, kiêu sa hơn sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Changsha (29 tuổi) cũng lột xác hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Gao Shanshan (28 tuổi) đến từ Côn Minh sở hữu gương mặt thon gọn.

Nữ sinh viên Lin Wen đến từ Ninh Ba không còn sở hữu đôi mắt 1 mí cùng chiếc mũi có phần to, thô nữa. Giờ đây, cô trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Wang Pingping (24 tuổi) đến từ Hàng Châu.

 

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/Nguoiduatin.vn



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news