Tin mới

Màn lột xác ngoạn mục của cô gái Việt bị gia đình người yêu từ chối vì chê "mắt lươn"

Thứ năm, 02/11/2017, 10:45 (GMT+7)

Câu chuyện về Lương Thị Hà - một cô gái dân tộc Thái nổi tiếng trên mạng xã hội vì đôi mắt lươn, bị gia đình người yêu từ chối bỗng lột xác đến khó tin khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Câu chuyện về Lương Thị Hà - một cô gái dân tộc Thái nổi tiếng trên mạng xã hội vì đôi mắt lươn, bị gia đình người yêu từ chối bỗng lột xác đến khó tin khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Cách đây không lâu, câu chuyện buồn chia sẻ trên mạng xã hội về cô gái Lương Thị Hà từng bị gia đình nhà bạn trai chê bai vì đôi mắt lươn của mình.  
Nỗi khổ tâm ấy đeo đuổi cô gái trẻ nhiều năm trời, khiến cô mất niềm tin vào tình yêu, không dám mở lòng với bất cứ ai. 

Dung mạo thời Hà chưa được can thiệp dao kéo, cô bị chê bai bởi đôi mắt lươn ti hí.

Bản thân cô gái cũng từng rất đau khổ vì đôi mắt của mình, khốn khổ đối mặt với nhưng dèm pha, chê cười từ những người xung quanh, thậm chí họ còn dành những câu thô tục nhất để nói với cô "con mắt đĩ, con mắt lươn". 

Câu chuyện về cô gái mắt lươn nhanh chóng thu hút được Cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và động viên cô gái trẻ.

Hành trình nhan sắc của cô gái được đăng tải đầy đủ trên trang cá nhân

Và dường như may mắn đã mỉm cười với Lương Thị Hà khi cô được một thẩm mỹ viện tài trợ cho các cuộc phẫu thuật nhỏ tái tạo lại nhan sắc. Trên trang cá nhân của Hà, cô gái thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong các giai đoạn thẩm mỹ của cô, đưa dân mạng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Cô đã cắt mí mắt và nâng mũi

Được biết những hình ảnh mới đây mà Lương Thị Hà cập nhật khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ từ bỏ được đôi mắt lươn mà Hà còn được làm lại mũi hợp với khuôn mặt, làn da mịn màng.

Dung mạo hiện tại của Lương Thị Hà 

Những hình ảnh này được chụp trong hậu trường trang điểm một bộ ảnh chứng minh nhan sắc của Hà đã dần được hoàn thiện, giờ đây cô không cần phải ngại ngùng hay xấu hổ về ngoại hình bên ngoài. Hy vọng cố gái sẽ tự tin để tìm kiếm cho mình tình yêu thật sự và gặp nhiều may mắn với một vẻ ngoài xinh đẹp.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news