Tin mới

Màn rước dâu bằng 18 xe bán tải độc đáo ở Hà Nội

Thứ sáu, 10/04/2015, 14:43 (GMT+7)

Chiếc xe hoa độc đáo Ford Ranger cùng sự góp mặt của gần 20 xe bán tải trong đoàn rước dâu từ Hòa Bình đến Hà Nội gây chú ý.

Chiếc xe hoa độc đáo Ford Ranger cùng sự góp mặt của gần 20 xe bán tải trong đoàn rước dâu từ Hòa Bình đến Hà Nội gây chú ý.


Hôm qua 9/4, chú rể  Phùng Văn Thắng, sinh năm 1990, là thành viên một câu lạc bộ xe bán tải ở Hà Nội đã quyết định "rước nàng về dinh" bằng gần 20 chiếc xe bán tải. 18 chiếc xe bán tải Ford Ranger thực hiện hành trình đón dâu từ Sơn Tây (Hà Nội) đến thành phố Hòa Bình.



Dàn xe bán tải nối đuôi nhau dài cả nửa cây số trên một con phố dẫn vào nhà gái ở Hòa Bình. Dẫn đầu là xe hoa Ford Ranger phiên bản XLS, số tự động một cầu.


"Sử dụng chiếc Ford Ranger làm xe hoa đón dâu chứ không phải những chiếc sedan sang trọng, tôi muốn tạo nên một điểm nhấn đáng nhớ trong lễ cưới của mình", chú rể sinh năm 1990 chia sẻ.


Những hình ảnh về đám cưới của chú rể Phùng Văn Thắng được các thành viên trên diễn đàn xe nổi tiếng otofun chia sẻ và nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Trước đó, ngày 8/4, một đám cưới ở Nam Định cũng gây chú ý với màn rước dâu bằng siêu xe  như Rolls-Royce Phantom, Range Rover Evoque và Mercedes E-class...trong đó đáng chú ý là chiếc Rolls-Royce 30 tỷ.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news