Tin mới

Màn tỉ thí võ công gây "lộn ruột" của Đan Trường - Ngô Kiến Huy giữa Phượng Hoàng Cổ Trấn

Thứ tư, 16/01/2019, 09:48 (GMT+7)

Chiều 15/1, buổi họp báo ra mắt MV Mưa trên cuộc tình của nam ca sĩ Đan Trường đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là sản phẩm được giọng ca Kiếp ve sầu và ekip đầu tư với kinh phí lớn khi quay tại Phượng hoàng cổ trấn Trung Quốc (nơi được mệnh danh - Thiên hạ đệ nhất trấn.

Chiều 15/1, buổi họp báo ra mắt phim ngắn Mưa trên cuộc tình của nam ca sĩ Đan Trường đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là sản phẩm được giọng ca Kiếp ve sầu và ekip đầu tư với kinh phí lớn khi quay tại Phượng hoàng cổ trấn Trung Quốc (nơi được mệnh danh - Thiên hạ đệ nhất trấn.

Phim ngắn được quay gồm 3 ca khúc Mưa trên cuộc tìnhBiệt khúc chờ nhau và Biển người nhân gian, được chọn lựa từ gần 100 ca khúc độc quyền lời Việt cùng với 1 ca khúc mới đặt hàng từ 4 nhạc sĩ, 6 bản phối, 3 nhạc sĩ viết lời khác, chỉnh sửa đến 4 lần, mới hoàn thành phần âm nhạc của phim ngắn trên.

Không chỉ đầu tư về bối cảnh, Đan Trường còn mời dàn sao hùng hậu xuất hiện trong phim ngắn như Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Hạ Vi. Tuy nhiên, người đẹp Hải Phòng không có mặt trong sự kiện giới thiệu phim.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news