Tin mới

Màn tỏ tình lãng mạn bằng 30 chiếc xe Exciter ở Bắc Giang gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 31/05/2016, 15:49 (GMT+7)

Một thành viên thuộc Club Exciter Bắc Giang đã được các "chiến hữu" chuẩn bị màn tỏ tình lãng mạn với 30 chiếc xe khiến bạn nữ rất bất ngờ và cảm động.

Một thành viên thuộc Club Exciter Bắc Giang đã được các "chiến hữu" chuẩn bị màn tỏ tình lãng mạn với 30 chiếc xe khiến bạn nữ rất bất ngờ và cảm động.

[mecloud]PXupBWFldz[/mecloud]

Màn tỏ tình của chàng trai tại công viên Hoàng Hoa Thám (Bắc Giang) sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và bình luận.

Theo thông tin từ Zing.vn, nhân vật chính đi tỏ tình là Nguyễn Hồng Ninh, sinh năm 1992, làm nghề thợ điện lạnh ở Lục Nam, Bắc Giang. Bạn gái anh là Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1994, cùng quê.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Cả hai là bạn học cùng cấp hai, được gặp lại, trò chuyện với nhau thấy hợp nên quyết định tỏ tình. Ninh đã tự tay đốt nến và chuẩn bị hoa tặng bạn gái. Tuy nhiên do quá hồi hộp, trong khoảnh khắc quan trọng đó anh rất run chỉ nói được câu duy nhất "Anh yêu em". 

Sau khi nghe những lời tỏ tình của bạn trai, Hà im lặng hồi lâu. Cuối cùng, cô nhẹ nhàng gật đầu khiến cho Ninh vô cùng hạnh phúc.

Blogxe.vn cũng chia sẻ bài viết về màn tỏ tình của chàng trai trẻ, và cho biết màn tỏ tình này có sự góp mặt của 30 anh em trong hội Club Exciter Bắc Giang.

Các thành viên trong Club Exciter Bắc Giang chuẩn bị màn tỏ tình lãng mạn cho Hồng Ninh. Ảnh nguồn Blogxe.vn

Những hình ảnh trên mạng xã hội cũng là do những người bạn trong Club Exciter Bắc Giang nhằm chúc mừng hạnh phúc của thành viên trong hội.

Sau khi những hình ảnh về màn tỏ tình trên được đăng tải đã gây sự chú ý, đa số cư dân mạng đều dành cho hai bạn những lời chúc hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng một số người cho rằng tỏ tình nơi công cộng chỉ để gây sự chú ý.

Hồng Ninh chia sẻ: “Mình chỉ muốn tạo bất ngờ cho Hà. Xã hội này nhiều người như vậy, mình không thể làm hài lòng hết mọi người được. Nếu chọn lại một lần nữa, mình vẫn quyết tỏ tình công khai, theo cách lãng mạn nhất”.

Chàng trai 9X cũng gửi lời cám ơn đến các thành viên trong hội vì đã giúp anh tỏ tình thành công.

Xem thêm:

[mecloud]TpfI6JZmdC[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news