Tin mới

Màn trình diễn bikini nóng bỏng của top 30 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018

Thứ tư, 28/03/2018, 11:53 (GMT+7)

Màn trình diễn Bikini "bỏng mắt" trong cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Màn trình diễn Bikini "bỏng mắt" trong cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Ngày 27/3, Top 30 thí sinh “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018” đã chính thức bước vào phần thi trình diễn trang phục bikini. Phần thi này được diễn ra ngay tại khu vực bể bơi nằm trong vườn Thượng Uyển của một khách sạn sang trọng bậc nhất Vũng Tàu.

 

Chính vì vậy, ngoài thành phần ban giám khảo (bao gồm: Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới  Aibedullina Talliya, hoa hậu quý bà Hạnh Lê, Siêu mẫu Lương Gia Huy, đạo diễn Lê Việt – Trưởng BTC, ông Justin Huy Nguyễn – trưởng ban Cố vấn cuộc thi) và các thành viên trong Ban tổ chức, còn có rất nhiều khán giả - họ là những du khách trong nước, nước ngoài đang nghỉ ngơi tại nơi đây và cũng chăm chú theo dõi từ đầu tới cuối phần thi hấp dẫn này.

 

Ở phần thi này, các thí sinh sẽ trình diễn một trang phục bikini với thiết kế, kiểu dáng tự chọn nhưng với tông chủ đạo là đen – vàng do ban tổ chức yêu cầu rồi sau đó tiếp tục trình diễn trang phục bikini đồng phục màu trắng do Ban tổ chức chuẩn bị.

 
Màn trình diễn bikini nóng bỏng của các thí sinh.

 

Dù phần thi diễn ra vào lúc 8h00 sáng và các thí sinh phải thức dậy từ 5h00 sáng để make up nhưng tất cả đều giữ được tinh thần thoải mái, sự tươi tắn, khoẻ khoắn khi bước vào phần thi này.

 
Hình thể nóng bỏng của các thí sinh trong buổi trình diễn bikini.

Sau màn trình diễn bikini tự chọn và bikini đồng phục của 30 thí sinh. Ban giám khảo đã lựa chọn ra được Top 3 thí sinh nam và nữ có Hình thể đẹp nhất. 3 thí sinh nữ bao gồm: H’ăng Niê (SBD 027), Nguyễn Thị Chi (SBD 097), Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 017). Nam: Huỳnh Hoàng Trí (SBD 150), Trần Công Hậu (SBD 162), Phan Nhật Vĩ (SBD 014).

H’ăng Niê (SBD 027) là một trong 3 nữ thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Nguyễn Thị Chi cũng lọt top 3.
 
Thí sinh Huỳnh Hoàng Trí. 
Thí sinh Trần Công Hậu.
Phan Nhật Vĩ. 


 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news