Tin mới

Màn truy đuổi gay cấn người phụ nữ bịt mặt bắt cóc bé 5 tuổi

Thứ hai, 07/05/2018, 11:22 (GMT+7)

Khi phát hiện người phụ nữ bịt mặt bắt cóc cháu bé 5 tuổi, người dân đã hô hoán nhau truy đuổi tóm gọn người này.

Khi phát hiện người phụ nữ bịt mặt bắt cóc cháu bé 5 tuổi, người dân đã hô hoán nhau truy đuổi tóm gọn người này.

Theo báo Công an nhân dân, Tuổi trẻ, Vnexpress, sự việc xảy ra vào sáng 6/5 tại khu phố Long Điền 1, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Vào thời điểm trên, thấy bé Đức 5 tuổi đang chơi trước sân nhà không có hàng rào, một phụ nữ bịt khăn che kín mặt dừng lại, dụ bé lên xe chở đi.

Lúc này, anh Lý, chú ruột cháu Đức, đang chơi trong nhà nghe có tiếng xe gắn máy nổ ngoài sân nên bèn chạy ra xem có chuyện gì. Vừa ra, anh Lý giật mình thấy cháu mình bị người lạ chở đi với tốc độ như bay nên tri hô rồi lấy xe rượt đuổi. Thấy vậy chị Đỗ Thị Anh, mẹ cháu Đức và một số người hàng xóm cũng lấy xe gắn máy cùng đuổi theo.

Chân dung người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh CAND

Khi biết có người đuổi theo, người phụ nữ tăng tốc nhằm cắt đuôi tẩu thoát. Tuy nhiên, chạy được gần 1km sang đến địa bàn khu phố Long Điền 2 thì bị nhóm người đuổi kịp và tóm gọn. Hàng trăm người dân đã tụ tập vây quanh, họ lột khăn che mặt, rồi chửi bới người đàn bà chở bé đi. Một số người lao vào định đánh nhưng được can ngăn.

Trung tá Dương Thới, Trưởng Công an phường Long Phước cho biết, người phụ nữ nghi bắt cóc bé trai khai tên Lê Thị Xuyến, 46 tuổi, mới đến thuê nhà trọ ở cách nhà bé trai khoảng 2 km.

Ông Vũ Đức Trí – Tổ trưởng Tổ bảo vệ, Phó Trưởng khu phố Long Điền 2 cho biết, có khả năng đây là vụ bắt cóc trẻ em, nhưng bắt cóc để làm gì thì phải chờ cơ quan Công an điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news