Tin mới

Màn ứng xử khó đỡ của "Hoa hậu" khiến Hoài Linh bật cười

Thứ hai, 22/12/2014, 11:44 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh luôn phải bật cười khi theo dõi màn đối đáp của "Hoa hậu Gừng" Thu Trang với vị trưởng phòng Trường Giang trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

 

Danh hài Hoài Linh luôn phải bật cười khi theo dõi màn đối đáp của "Hoa hậu Gừng" Thu Trang với vị trưởng phòng Trường Giang trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Tập 11 "Ơn giời, cậu đây rồi" đã đem đến cho khán giả truyền hình những giây phút thư giãn và tiếng cười sảng khoái nhất. Đặc biệt là màn ứng xử của Thu Trang và Trường Giang.

Thu Trang vào vai Hoa hậu và có nhiệm vụ trả lời những câu hỏi mà vị trưởng phòng đưa ra. Với tư duy nhạy bén,  "Hoa hậu" Thu Trang đã khiến danh hài Hoài Linh và khán giả phải bật cười liên tục.

Khi được trưởng phòng Trường Giang hỏi vì sao cô là Hoa hậu Rừng mà dải bang lại bị biến thành Hoa hậu Gừng, Thu Trang nhanh trí đáp lại "đâu sao đâu anh, cuộc thi hoa hậu quốc tế thì viết sai chính tả được mà”.

Chỉ một câu trả lời ngắn gọn nhưng thâm thúy của Thu Trang đã khiến Hoài Linh phải bật cười.

Thu Trang vào vai "Hoa hậu Gừng" với màn đối đáp sắc sảo khiến Hoài Linh phải bật cười

Tiếp đến sau khi tự nhận mình là người yêu và bảo vệ động vật, Thu Trang đã bị Trường Giang hỏi xoáy vì sao chiếc áo cô mặc lại dùng lông thú rừng. Thu Trang thông minh “Anh ơi nhầm rồi, đây là lông chó nhà em, em đâu giết đâu, để lông nó rụng dần dần, em nhặt lại rồi mới gom kết thành áo”.

Hoa hậu bị hỏi động vật đang nằm trong sách đỏ. Cô thưa “Em nghĩ đó là gà chín cựa, ngựa chín hồng mao”  trong truyện Sơn Tinh, Thủy Tinh. MC tỉnh táo: “cái đó anh tìm nào giờ có không, nó quý lắm, em thích sống trong truyền thuyết”.

Khi được hỏi, nếu cô đoạt được vương miện thì người đẩu tiên "Hoa hậu" cảm ơn là ai? Thu Trang đã khiến tất cả bất ngờ khi trả lời đó là chú xe ôm hàng xóm đã đưa cô tới dự thi.

Ngoài Thu Trang, tập 11 "Ơn giời, cậu đây rồi" còn có sự góp mặt của các khách mời Hoàng Anh, Lê Khâm, Hải Yến. 

Chiếc cúp được trao cho Hoàng Anh

Kết thúc, vị giám khỏa Hoài Linh nhật xét: Thu Trang thì “khỏi nói, một trong những diễn viên nữ được khán giả yêu mến rất nhiều. Thực sự nãy em diễn vai hoa hậu thật tình mà nói còn nhẹ với em lắm, chưa đủ đô với em, em còn kiềm chế lại chưa phát huy được hết khả năng của mình”.

Cuối chương trình, Hoài Linh chọn hai người là Hoàng Anh và Thu Trang nhỉnh hơn hai bạn diễn còn lại. Về Thu Trang anh chia sẻ “tôi đã từng diễn với em rất là nhiều. Sự nhạy bén, nhanh nhạy của em đôi khi còn làm anh lúng túng trên sân khấu khi diễn chung những vở kịch dài. Anh thật sự rất mừng vì Thu Trang là một nữ diễn viên mà khán giả đang rất yêu thích”. Thu Trang vừa nghe đàn anh nhận xét vừa rơm rớm xúc động.

Tuy nhiên, cuối cùng, Hoài Linh đã nhờ Thu Trang cùng trao cúp cho Hoàng Anh. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news