Tin mới

Man Utd 1-1 Bayern Munich: Hùm Xám suýt bị "làm thịt" tại "hang Quỷ"

Thứ tư, 02/04/2014, 04:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chơi có phần lép vế, nhưng Man Utd lại là đội ghi được bàn thắng trước. Tuy nhiên thầy trò David Moyes vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Nếu như không có sai sót của trọng tài thì có lẽ chiến thắng đã thuộc về Quỷ đỏ.>> CĐV Man Utd thuê máy bay riêng “khủng bố” David\nMoyes>> Sốc: Sao Man Utd rủ nhau… chat sex bất chấp lệnh\ncấm của Moyes

(Tinmoi.vn) Chơi có phần lép vế, nhưng Man Utd lại là đội ghi được bàn thắng trước. Tuy nhiên, thầy trò David Moyes vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Nếu như không có sai sót của trọng tài thì có lẽ chiến thắng đã thuộc về Quỷ đỏ.

 

Video trận đấu: Man Utd 1-1 Bayern

Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù là khách, nhưng Bayern cho thấy sức mạnh hiện tại của họ không “ngán” bất kể đối thủ nào khi chủ động chơi lấn lướt ngay từ đầu.

Trong khi đó, Man Utd cũng tìm mọi cách để tạo ra những đợt tấn công. Phút thứ 4, Welbeck đã đưa được bóng vào lưới cảu Bayern. Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng này khi cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ Man Utd. Xem lại pha quay chậm thì đó là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Welbeck.

Trọng tài từ chối bàn thắng của Welbeck

Những phút sau đó, “Hùm xám” là đội nắm thế chủ động hoàn toàn. Liên tiếp các tình huống tấn công về phía khung thành của De Gea nhưng đều bị hàng thủ của Man Utd phá giải.

Bất ngờ xảy ra khi Vidic ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 58. Nhưng cũng chỉ 8 phút sau, Schweinsteiger đã lập công cho Bayern quân bình tỷ số trận đấu.

Những phút cuối trận, Bayern vẫn là đội chơi lấn lướt, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Thậm chí, phút 90, Schweinsteiger bên phía đội khách phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Nhưng lúc đó đã là quá muộn để Man Utd có thể tận dụng lợi thế hơn người.

Hòa 1-1 trên sân nhà, thầy trò David Moyes sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong 90 phút trên sân Allianz Arena của Bayern.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Welbeck Man Utd vidic