Tin mới

Man Utd hoãn ngày công bố tân HLV

Thứ sáu, 16/05/2014, 08:34 (GMT+7)

Nguồn tin ở Anh cho biết Man Utd sẽ chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trong tuần tới, thay vì trong ngày hôm nay như dự kiến.

Nguồn tin ở Anh cho biết Man Utd sẽ chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trong tuần tới, thay vì trong ngày hôm nay như dự kiến.

 

Trong những ngày gần đây, đã có khá nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định rằng Louis van Gaal sẽ được chính thức bổ nhiệm làm HLV của Manchester United trong ngày hôm nay (15/5). Thậm chí Sky Sports đã khẳng định “như đinh đóng cột” rằng M.U sẽ công bố danh tính HLV mới ngay trong buổi tối ngày hôm nay. 

Tuy vậy, cách đây ít phút, hai tờ báo rất uy tín ở Anh là The Guardian và The Telegraph đã đồng loạt đăng tải thông tin cho biết Manchester United sẽ hoãn ngày công bố danh tính vị tân HLV của họ. “Người được chọn” tất nhiên vẫn sẽ là Louis van Gaal, tuy vậy đội bóng sẽ chờ tới tuần sau để xác nhận thông tin này một cách chính thức.

Theo lý giải mà The Guardian đưa ra, Manchester United và LĐBĐ Hà Lan nhất trí rằng HLV Van Gaal sẽ chỉ được bổ nhiệm vào cương vị mới tại sân Old Trafford sau khi trận đấu giao hữu giữa Hà Lan và Ecuador, theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy tới kết thúc. LĐBĐ Hà Lan không muốn các cầu thủ của đội tuyển bị mất tập trung vì HLV của họ nhậm chức ở một đội bóng khác.

Cũng theo tiết lộ của The Guardian và một số nguồn tin khác, HLV tạm quyền của M.U ở thời điểm hiện tại là Ryan Giggs sẽ được giữ lại làm trợ lý cho Louis Van Gaal. Tuy vậy, tương lai của những thành viên khác trong BHL M.U như Phil Neville hay Chris Woods chưa được làm rõ.

Nguồn: Hoài An – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news