Tin mới

Man Utd sa thải Moyes, đưa Jurgen Klopp về thay thế?

Thứ tư, 19/02/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gần đây rộ lên tin đồn Man Utd sẽ sa thải David Moyes vào cuối mùa và người thay thế sẽ là người đang dẫn dắt CLB Dortmund, Jurgen Klopp.

(Tinmoi.vn) Gần đây rộ lên tin đồn Man Utd sẽ sa thải David Moyes vào cuối mùa và người thay thế sẽ là người đang dẫn dắt CLB Dortmund, Jurgen Klopp.

Theo tin tức độc quyền của tờ CaughtOffside thì Man Utd sẽ có một cuộc chuyển giao quyền lực lớn ở cuối mùa giải khi đội bóng này sa thải HLV David Moyes và mời chiến lược gia Jurgen Klopp về thay thế.

Man Utd, David moyes, Jurgen Klopp

Jurgen Klopp sẽ thay thế Moyes vào cuối mùa giải

Nguồn tin này hoàn toàn có cơ sở, bởi mới đây, BLĐ Quỷ đỏ đã được nhóm họp khẩn cấp sau trận hòa bạc nhược của Quỷ đỏ trước đội bóng đang nằm bét bảng giải Ngoại hạng Anh, Fulham.

Sở dĩ có quyết định nhóm họp khẩn cấp như vậy là vì nhà Glazer nhận thức được rõ danh tiếng của đội bóng đang bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi đội bóng thi đấu sa sút nghiêm trọng. Hiện tại, Quỷ đỏ đang bị top 4 bỏ xa tới 11 điểm và có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau. Nếu không được tham dự Champions League số tiền Man Utd bị mất sẽ là rất lớn.

Trong cuộc họp này, đa phần các thành viên đều có chung một nhận định là hết kiên nhẫn với HLV David Moyes và họ muốn ngay lập tức sa thải HLV người Scotland.

Jurgen Klopp được cho là người sẽ thay thế David Moyes khi mùa giải kết thúc. BLĐ Man Utd tin rằng, với kinh nghiệm cùng những thành công đã đạt được cùng Dortmund, Klopp sẽ chèo lái tốt con thuyền Man Utd đang gặp nhiều khó khăn.

Hiện tại, Phía Man Utd cũng như David Moyes chưa đưa phản hồi gì. Tuy nhiên, với màn thể hiện nghèo nàn như thời gian qua, cơ hội để Moyes ở lại Old Trafford sẽ chỉ còn được tính bằng ngày.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news