Tin mới

Man Utd thua trên chấm phạt đền, Moyes nói gì?

Thứ năm, 23/01/2014, 09:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Man Utd đã bị loại khỏi Capital One Cup sau khi để thua 2-1 trong loạt luân lưu 11m trước Sunderland. Sau trận đấu, Moyes cho rằng “Mèo đen” xứng đáng đi tiếp.

(Tinmoi.vn) Man Utd đã bị loại khỏi Capital One Cup sau khi để thua 2-1 trong loạt luân lưu 11m trước Sunderland. Sau trận đấu, Moyes cho rằng “Mèo đen” xứng đáng đi tiếp.

 

Video trận đấu Man Utd và Sunderland

Vượt qua Sunderland với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu, nhưng lần lượt Welbeck, Januzaj, Jones rồi Rafael thực hiện không thành công trong loạt luân lưu khiến Man Utd phải trả giá bằng việc dừng bước tại bán kết Capital One Cup. Sau trận đấu, HLV David Moyes cho rằng đây là trận đấu tồi tệ của Quỷ đỏ và Sunderland xứng đáng lọt vào trận chung kết.

Vị thuyền trưởng của Man Utd nói: “Chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt. Sunderland tới đây với quyết tâm cao, họ xứng đáng góp mặt ở trận Chung kết.

David Moyes cho rằng Man Utd đã có trận đấu tồi tệ

Tôi không nghĩ rằng những màn trình diễn này đủ để giúp M.U vượt qua được vòng Bán kết. De Gea đã thi đấu tốt trong mùa giải này. Bàn thua ở những phút cuối thật không may, điều đó cũng thường xuyên xảy ra trong bóng đá.

Tôi không nghĩ mình nên tung thêm cầu thủ tấn công vào sân bởi thật ra đội đã có nhiều cơ hội nhưng lại thiếu bàn thắng. Loạt sút luân lưu của đội thật thảm hại. Nhưng thất vọng hơn cả là màn trình diễn trong suốt trận".

Trận thua này khiến chiếc ghế của HLV David Moyes càng lung lay dữ dội. Man Utd dưới thời Moyes đang thất bại trên tất cả các mặt trận. Thảm họa nhất là nguy cơ không được tham dự Champions League mùa giải tới nếu Quỷ đỏ không lọt vào top 4 hay giành chức vô địch Champions League ở mùa giải này.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news