Tin mới

Man Utd vs Tottenham: Bắt đầu chinh phục, 18h45 ngày 8/8

Thứ bảy, 08/08/2015, 08:48 (GMT+7)

Man Utd đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay với sự bổ sung đáng kể sau mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đoàn quân của  Louis Van Gaal sẽ phải vượt qua được đối thủ khá khó chịu là Tottenham ở trận đấu mở màn Premier League 2015/16 diễn ra tối nay 8/8.

Man Utd đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay với sự bổ sung đáng kể sau mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đoàn quân của  Louis Van Gaal sẽ phải vượt qua được đối thủ khá khó chịu là Tottenham ở trận đấu mở màn Premier League 2015/16 diễn ra tối nay 8/8. 

LINK XEM TRỰC TIẾP Man Utd VS TOTTENHAM

 

Man Utd quyết đánh bại Tottenham

Man Utd đã không có được sự khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm ngoái khi họ để thua trước đối thủ khó chịu là Swansea ngay trên sân nhà. Đây cũng là trận thua đầu tiên trong ngày khai màn của “Quỷ đỏ” kể từ mùa 1972/73, tính riêng trong các trận đấu tại Old Trafford. Thất bại này đã khiến cho Man Utd "đầu không xuôi nên đuôi không lọt" khi họ chỉ có thể cán đích an toàn ở vị trí thứ tư ở mùa giải 2014/15. 

Tại mùa giải năm nay, Man Utd đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng và tiến sâu tại đấu trường Championes League. HLV Van Gaal đã nhanh chóng đưa về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng và họ hứa hẹn sẽ có được trận đầu ra quân thuận lợi để tạo đà cho quá trình chinh phục mục tiêu của mình. Tuy nhiên, đối thủ của Quỷ đỏ là Tottenham - đội bóng còn được đánh giá khó chịu hơn cả Swansea City. 

 

 

 

 

 



M.U tuy được đánh giá nhỉnh hơn đội khách với chất lượng đội hình và những sự bổ sung quý giá trong hè vừa qua, nhưng cũng chớ coi thường CLB đến từ thủ đô London, bởi từ sau khi phá dớp thua trận trước “Quỷ đỏ” vào mùa bóng 2012/13, Spurs đã bất bại 5/6 cuộc đối đầu gần nhất, và trong ba chuyến làm khách gần đây đến “Nhà hát của những giấc mơ”, thành tích của Jan Vertonghen và các đồng đội cũng cực kì đáng nể với hai chiến thắng và một thất bại. 

Về tình hình lực lượng, chủ nhà Man United sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Marouane Fellaini bởi án treo giò kéo dài từ mùa trước. Ngoài ra, Marcos Rojo và Javier Hernandez cũng chưa đủ thể lực thi đấu trong khi thủ thành David De Gea sẽ được ông Louis Van Gaal cất trên ghế dự bị.

Bên phía Tottenham, thủ môn Hugo Lloris có thể trở lại khung gỗ sau khi đã bắt hơn 30 phút trong trận thắng Milan 2-0 tại Audi Cup giữa tuần qua, dẫu vậy, Ryan Mason, Roberto Soldado hay Andros Townsend có thể vắng mặt do chưa hoàn toàn bình phục.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2015/16

 Thống kê và thành tích đối đầu

 Cuộc đối đầu gần nhất hồi tháng ba vừa qua mới là lần đầu tiên MU giành chiến thắng trước Spurs trong sáu cuộc đối đầu gần nhất.+ Spurs mới thắng “Quỷ đỏ” 5/46 cuộc đối đầu trong 23 mùa giải Premier League đã qua.

 Hai trong ba cuộc đối đầu gần nhất tại Old Trafford kết thúc với hai chiến thắng cho Spurs, một chiến thắng còn lại thuộc về MU.+ Man United đang đứng trước nguy cơ thua trận khai màn năm thứ hai liên tiếp, ngược lại, Tottenham đang có cơ hội thắng trận khai màn năm thứ ba liên tiếp. Lực lượng

Manchester United: Fellaini thụ án treo giò; Rojo, Chicharito, Lindegaard không đủ thể lực; De Gea ngồi ngoài không rõ lí do.

Tottenham Hotspur: Hugo Lloris trở lại; Mason, Soldado, Townsend chưa đủ thể lực. 

Đội hình dự kiến

Manchester United (4-2-3-1): Romero, Darmian, Smalling, Blind, Shaw, Carrick, Schneiderlin, Young, Depay, Mata, Rooney.

Tottenham Hotspur (4-2-3-1): Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Eric Dier, Dembele, Eriksen, Chadli, Kane.

Cuộc đối đầu giữa Man Utd vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18h45 ngày 8/8. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng Premier League 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news