Tin mới

Manchester United - West Ham, 21h ngày 27/9: Đứng dậy sau vấp ngã

Thứ bảy, 27/09/2014, 08:58 (GMT+7)

Sau chuỗi trận thất bại của M.U, một chiến thắng lúc này sẽ là rất cần thiết để HLV Van Gaal lấy lại niềm tin của người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo MU.

 

 

 

 

 

 

 

Sau chuỗi trận thất bại của M.U, một chiến thắng lúc này sẽ là rất cần thiết để HLV Van Gaal lấy lại niềm tin của người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo MU.

Lực lượng:

- Man Utd: Phil Jones, Smalling, Evans chấn thương. Blackett bị treo giò nhưng Luke Shaw có cơ hội ra mắt.

- West Ham: Cheikhou Kouyate chấn thương háng. Kevin Nolan và Matt Jarvis không kịp bình phục.

Đối đầu và phong độ:

- Man Utd thắng 10, hòa 1 trong 11 lần gần nhất gặp West Ham ở Premier League. Ở Old Trafford, West Ham đã thua 19/21 lần gần nhất.

- Man Utd đang có khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League với 5 điểm sau 5 trận.

- West Ham thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 vòng đấu đầu tiên.

Trước trận đấu, Louis van Gaal thừa nhận ông đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. Không chỉ bởi khởi đầu chậm chạp của M.U, mà còn vì ông đang có đến 10 cầu thủ dính chấn thương và thẻ đỏ, trong đó có đến 4 trung vệ. Hiểu một cách đơn giản, khó khăn đang chồng khó khăn với HLV người Hà Lan và Quỷ đỏ. 

Manchester United - West Ham, 21h ngày 27/9: Đứng dậy sau vấp ngã

Hi vọng hàng công của M.U tỏa sáng trong trận đấu tối nay

Đang trong giai đoạn khủng hoảng, họ cần có lực lượng mạnh nhất để trở lại, nhưng oái ăm thay, họ lại mất hầu hết các cầu thủ tốt nhất ở cùng một vị trí. Oái ăm hơn nữa, vị trí đó vốn đã đầy rẫy vấn đề với Quỷ đỏ. Nó là yếu huyệt nơi chính giữa hàng hậu vệ. 5 trận đã qua, họ để thủng lưới đến 8 lần, trong đó riêng trận đấu với Leicester, họ đã thua 5 quả, điều rất hiếm gặp trong kỷ nguyên Premier League. 

Vấn đề dễ nhận ra nhất lúc này của đội chủ nhà là sự mong manh của hàng thủ. Sau khi để 1 loạt trụ cột như Vidic, Ferdinand và Evra ra đi, MU nhanh chóng mang về Luke Shaw, Rojo và Blind. Trong khi Shaw vẫn chưa đá chính một trận nào thì Rojo lại không đem lại sự chắc chắn cần thiết còn Blind thì lại được ngắm cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Sau trận đấu tuần với Leicester, MU còn mất thêm 2 trung vệ đó là Johny Evans (gặp chấn thương) và Tyler Blackett (án phạt thẻ đỏ). 

Manchester United - West Ham, 21h ngày 27/9: Đứng dậy sau vấp ngã

West Ham vừa đánh bại 1 ông lớn ở vòng đấu trước nên không tâm lý đang vô cùng hưng phấn.

Về phía đội khách West Ham, họ vừa có chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này trước một đối thủ cực mạnh là Liverpool. Trên sân nhà, các học trò của HLV Sam Allardyce đã chặn đứng bước tiến của Lữ Đoàn Đỏ với tỉ số 3-1. Ở vòng đấu này họ cũng sẽ phải gặp một đội bóng áo đỏ nên sự hưng phấn sẽ không bị suy giảm, đặc biệt khi đối thủ MU đang gặp khủng hoảng và lực lượng bị sứt mẻ.

Nếu như Di Maria đang tỏa sáng trong màu áo Quỷ Đỏ thì các tân binh của West Ham là Mauro Zarate, Enner Valencia, Morgan Amalfitano và Diafra Sakho cũng hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của đội bóng và đều thi đấu rất ấn tượng. Thậm chí Diafra Sakho còn khiến cho các fan hâm mộ The Hammer tạm quên đi Andy Caroll khi đã có 2 pha ở mùa giải này.

Dự đoán: M.U thắng 4-2

Đội hình xuất phát dự kiến:

Manchester United: De Gea, Luke Shaw, Marcos Rojo, Daley Blind, Rafael, Ander Herrera, Fletcher, Di Maria, Rooney, Van Persie, Falcao.

West Ham: Adrian, Demel, Reid, Tomkins, Cresswell, Alex Song, Mark Noble, Downing, Mauro Zarate, Valencia, Sakho.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem video: Những pha trình diễn ấn tượng của Di Maria 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news