Tin mới

Mang 20 siêu xe đi cầu hôn bạn gái nhưng vẫn bị cự tuyệt

Thứ tư, 29/07/2015, 09:01 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã rất đau khổ khi dùng tới 20 siêu xe để cầu hôn bạn gái nhưng vẫn bị từ chối phũ phàng.

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã rất đau khổ khi dùng tới 20 siêu xe để cầu hôn bạn gái nhưng vẫn bị từ chối phũ phàng.

[mecloud]yKTkFtqmlo[/mecloud]

Mới đây, dân mạng xôn xao với câu chuyện được tờ People Daily ở Trung Quốc đăng tải. Một người đàn ông giấu tên đã cầu hôn cô thí sinh đang tham gia chương trình truyền hình ở tỉnh Thẩm Quyến (Trung Quốc). Cô gái tên Peng Yang, năm nay 27 tuổi.

Chàng trai mang 20 siêu xe để cầu hôn bạn gái ở thành phố Thâm Quyến.

Anh chàng đã không quản ngại đường xá, mang 20 siêu xe thể thao cực bắt mắt, một bó hoa đắt tiền và quỳ xuống cầu hôn cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sự xuất hiện của dàn siêu xe, trong đó bao gồm một chiếc Ferrari và một chiếc Mercedes-Benz đã thu hút sự chú của những người hiếu kỳ tại thành phố Thâm Quyến.

Dàn siêu xe của chàng trai

Cô gái tỏ ra rất lúng túng trước màn cầu hôn bất ngờ. Sau một hồi cô gái nói: “Tại sao anh lại làm vậy? Tôi xin anh hãy đứng lên đi, mọi người đang nhìn đấy”.

Cô gái đã thẳng thừng từ chối người cầu hôn mình và bỏ đi. Cô cho biết họ quen biết nhau từ khi còn nhỏ và cô chỉ coi anh ta như một người anh trai đáng mến mà thôi.

Tuy nhiên cô gái đã từ chối và chỉ coi anh ta như một người anh trai

Peng Yang khá nổi tiếng trong một chương trình truyền hình ở Trung Quốc và được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên đến nay cô vẫn chưa thể tìm được “bạch mã hoàng tử” trong lòng mình.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news