Tin mới

Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Thứ ba, 10/11/2020, 09:11 (GMT+7)

Dù mang nỗi oan ức bị đổ tội là người khiến Lê Công Tuấn Anh phải chọn cách quyên sinh, tình cũ Minh Anh vẫn luôn âm thầm làm điều không ngờ.

Lê Công Tuấn Anh - nam tài tử điển trai những năm thập niên 90. Xung quanh sự ra đi mãi mãi của Lê Công Tuấn Anh đã có rất nhiều lời đồn thổi. Khi đó, dư luận đã hướng thẳng đến người tình của nam diễn viên là Minh Anh.

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh là một người mẫu đình đám khi đó. Ảnh internet

Dư luận cho rằng chính vì Minh Anh mà Lê Công Tuấn Anh phải đi vào đường cùng, phải chọn cách quyên sinh. Mang nỗi oan thấu trời suốt nhiều năm, nhưng tình cũ Lê Công Tuấn Anh vẫn âm thầm làm điều không ngờ suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Lê Công Tuấn Anh - chàng tài tử tài năng thập niên 90. Ảnh internet

Theo đó, tình cũ Lê Công Tuấn Anh vẫn âm thầm đến bên nơi Lê Công Tuấn Anh yên nghỉ để dọn dẹp, thăm cố nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, chỉ những người ở gần đó mới biết được điều này.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Mang nỗi oan nhưng Minh Anh không hề oán trách người cũ và dư luận. Cô vẫn luôn dành trọn tình cảm cho người bạn trai đã khuất của mình một vị trí đặc biệt trong trái tim.

Minh Anh được minh oan sau bao năm chịu thiệt thòi. Ảnh internet

Minh Anh, Lê Công Tuấn Anh từng là cặp đôi trai tài gái sắc những năm của thập niên 90. Chàng là một nam diễn viên hot, còn nàng là người mẫu đình đám, là một tiểu thư cành vàng lá ngọc. Chuyện tình của cả hai đang hạnh phúc thì Minh Anh trở nên ghen tuông khi phát hiện chàng để ý người con gái khác.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Và cũng từ đây, bi kịch bắt đầu xảy ra. Đã có nhiều thông tin xung quanh việc Lê Công Tuấn Anh ra đi. Có thông tin cho rằng, nam tài tử chọn cách quyên sinh vì tình, vì Minh Anh đòi chia tay. Tuy nhiên, đến tận sau này, ông xã của NSND Hồng Vân - người bạn thân của Lê Công Tuấn Anh mới lên tiếng minh oan cho tình cũ của nam tài tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news