Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương bầu 5 tháng bị cướp giật điện thoại

Thứ bảy, 04/10/2014, 09:19 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương đã bị 2 thanh niên giật điện thoại khi ở ngoài đường dù cô đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Hoa hậu Diễm Hương đã bị 2 thanh niên giật điện thoại khi ở ngoài đường dù cô đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ, chiều 3/10, trong lúc cô đang dùng điện thoại để nhắn tin thì bất ngờ có 2 thanh niên tiến lại gần và giật chiếc điện thoại trên tay cô. Tuy nhiên, Diễm Hương đã phản ứng nhanh và giữ được chiếc điện thoại. 

Bà bầu Diễm Hương xinh đẹp, rạng rỡ

Diễm Hương chia sẻ: "Status này Cá đăng với mong mỏi mọi người hãy cảnh giác cao độ trong thời buổi hiện nay.

Chiều nay 3/10/2014 , lúc 6:30 pm vì có công việc, Cá đi xe máy cùng 1 người em gái. Xe đựơc chạy lên vỉa hè, sát cổng chung cư Khánh Hội Q4, (cách mặt đừơng 10m), trong lúc chuẩn bị về, Cá cầm đt nhắn tin (liên lạc cho thông tin chi tiết của trường hợp đóng góp giúp đỡ, em Ơn với phía đài truyền hình Phú Yên!), đứng quay mặt vào trong (em gái đứng đối diện bên kia chiếc xe), cách đó chú xe ôm đang đậu, bất ngờ đằng sau , một bàn tay thò giật lấy đt của Cá, rất may Cá cầm bằng 2 tay nt và sát với tầm mắt, đủ chặt nên giật lại... Quay ra phía hứơng đường, thì đó là 2 thanh niên đội nón lưỡi trai cao ráo, quay lại nói lớn "Trời ơi , vậy mà hụt ....".

Dù vẫn còn may mắn không mất của, nhưng Cá được 1 phen giật mình , và thót bụng em nhỏ , Em gái Cá bất ngờ cũng với tay ngăn lúc xảy ra sự việc và hoảng hồn ... Chú xe ôm gần đó sau gần 1 phút mới hiểu hết chuyện , chửi rủa " 2 thằng " .... Chú đi dạo gần đó (có thể bảo vệ) tiến vào hỏi chuyện thì nói : "Thấy 2 thằng đó vừa chạy vào cổng , tửơng vào chung cư .... Chắc tụi nó, chạy ngoài để ý trước, nên quẹo vào, ra tay .... " 
2 chị em được 1 phen sợ thót tim , và tự kiểm điểm , dù đứng trên lề , xa mặt đường , hay vào trong cũng k dám lấy xài đt , đợi vào nhà , khoá cửa mới lấy đt ra sử dụng  cho an toàn ... 

Mất của là xót xa cho nạn nhân , nhưng hơn hết chỉ sợ xảy ra những trường hợp đáng tiếc - dã man - k hay !!!!
Thời thế cướp quá lộng hành!"

Diễm Hương hạnh phúc bên bạn trai

Diễm Hương hiện đang mang bầu 5 tháng với bạn trai mới. Sau khi ly hôn với chồng cũ, Diễm Hương đang hạnh phúc trong cuộc sống mới với bạn trai - chồng sắp cưới của cô. Đồng thời, Diễm Hương cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý làm mẹ.

Xem video Hoa hậu Diễm Hương bán bóng bay làm từ thiện

 

Theo tin tức trước đó, Diễm Hương cũng đã từng bị cướp điện thoai. Không chỉ Diễm Hương mà còn rất nhiều sao Việt từng bị cướp giật như Đàm Vĩnh Hưng, Trang Nhung, Phan Như Thảo, Hồ Quỳnh Hương... Đầu tháng 4 năm nay, Thảo Trang bất ngờ đăng hình ảnh cơ thể, mặt mũi bầm dập trên trang cá nhân. Tai nạn xảy ra khi nữ ca sĩ đi đón em trai tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM. Vừa chuẩn bị bước lên xe, cô bị hai thanh niên đi ngược chiều giật túi xách. Trong khi cố gắng giành lại tài sản, cô bị ngã và phải đi chỉnh răng. Tháng 10/2013, Andrea bị cướp "hỏi thăm" khi đang đi mua đồ. Để giành lại chiếc túi từ tay tên cướp, cô đã bị kéo lê một đoạn khiến chân tay xước xát.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news