Tin mới

Mang bình xịt hơi cay đi cướp tiền, toán cướp lãnh hậu quả ê chề

Thứ sáu, 03/11/2017, 08:21 (GMT+7)

Hành vi táo tợn của những tên cướp đã khiến những người bán hàng muộn cảm thấy lo lắng, hoang mang.

Hành vi táo tợn của những tên cướp đã khiến những người bán hàng muộn cảm thấy lo lắng, hoang mang.

Hệ thống cửa hàng tiện lợi hoạt động suốt 24h mỗi ngày đã mang lại sự thuận tiện cho nhiều người dân thành thị ở Trung Quốc hiện nay.

Thế nhưng khi xem những hình ảnh dưới đây, người ta không thể không lo lắng cho sự an toàn của những người đang cố gắng phục vụ khách hàng vào thời điểm đêm muộn hoặc sáng sớm, vắng khách: Hai đối tượng thanh niên bước vào một cửa hàng tiện lợi ở thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, mang theo bình xịt hơi cay hòng cướp tiền.

Từ đoạn camera giám sát trong cửa hàng, có thể thấy rất rõ hai đối tượng này đội mũ bảo hiểm bước vào quán lúc 6h sáng. Khi đó trong cửa hàng chỉ có một nữ nhân viên.

Mang bình xịt hơi cay đi cướp tiền, toán cướp lãnh hậu quả ê chề - Ảnh 1.

Một trong hai tên cướp yêu cầu nhân viên bán hàng mở ngăn kéo lấy tiền đưa cho hắn.

Thấy dáng vẻ bặm trợn của khách, cô nhân viên đã cố tình lùi lại phía sau nhưng vẫn không thể tránh được luồng hơi cay bay thẳng vào mặt do một trong hai đối tượng kia ra tay quá nhanh. Tiếp đó, hắn định mở ngăn kéo đựng tiền ở quầy thu ngân song không thành công.

Chủ cửa hàng tiện lợi cho hay, sau khi vào cửa hàng, các nghi phạm đã yêu cầu nhân viên bán hàng mở ngăn kéo để lấy tiền đưa cho chúng.

Cô nhân viên khi đó đã rất sợ hãi nhưng kiên quyết không làm theo, vì thế nên hai đối tượng kia đã xịt hơi cay vào mặt người này. May thay khi đó, nhân viên cửa hàng kêu cứu, có người đi qua đường chạy đến nên hai tên kia mới bỏ đi.

Mang bình xịt hơi cay đi cướp tiền, toán cướp lãnh hậu quả ê chề - Ảnh 2.

3 nghi phạm liên quan đến vụ việc đã bị sa lưới cảnh sát.

Được biết nhân viên bán hàng đã nhanh chóng trình báo sự việc lên công an. Sau khi kiểm tra camera giám sát trong khu vực, công an địa phương phát hiện hai nghi phạm đã lên một chiếc xe con, lao nhanh khỏi hiện trường.

Từ những thông tin thu được từ chiếc xe hai nghi phạm sử dụng, cảnh sát Hải Khẩu cuối cùng đã lần ra tung tích băng nhóm chuyên thực hiện các vụ cướp táo tợn trên địa bàn trước khi bủa vây, tóm gọn 3 đối tượng có liên quan đến vụ cướp cửa hàng tiện lợi nói trên.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát Hải Khẩu tiếp tục mở rộng điều tra để đưa những kẻ trong băng nhóm này ra trước pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news