Tin mới

Mang không gian xanh đến mọi nhà với dịch vụ thiết kế, thi công ban công

Thứ năm, 11/06/2020, 13:48 (GMT+7)

Không gian xanh là điều mơ ước của nhiều hộ gia đình hiện nay khi không đủ điều kiện sở hữu những khu vườn hay một khoảng đất trống để trồng một vài loại cây yêu thích. Xuất phát từ chính nhu cầu, mong muốn của khách hàng, dịch vụ thiết kế, thi công ban công đang thực hiện sứ mệnh mang không gian xanh đến mọi nhà vô cùng hiệu quả.

Xu hướng thiết kế, cải tạo không gian ban công hiện nay

Những năm gần đây, yếu tố xanh trong các công trình xây dựng tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đã được quan tâm và phát triển. Cây xanh không chỉ cải thiện môi trường sống thêm trong lành mà còn tạo nét thẩm mỹ cho những ngôi nhà, góc phố. Đặc biệt, nhiều hộ dân, cơ quan, trường học, chủ đầu tư dự án nhà ở đã có nhiều sáng tạo trong việc trồng cây ở ban công, nóc nhà... tạo nên những không gian xanh giữa lưng chừng trời.

Xu hướng thiết kế không gian xanh trong nhà đang được nhận được nhiều sự ưa thích và vô cùng được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà phố khi mà diện tích đất bị thu hẹp, không gian chật chội, mong muốn tìm về với thiên nhiên. Thiết kế không gian xanh tạo điểm nhấn tô điểm cho không gian và giúp mọi người có thể thư giãn.

Ngôi nhà tràn ngập màu xanh giữa đô thị ồn ào, náo nhiệt là mong muốn không phải của riêng ai. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc đem tới không gian sống môi trường trong lành giữa đô thị tấp nập là một điều khá khó khăn. Mặc dù khó nhưng không phải không thực hiện được với dịch vụ thiết kế, thi công ban công.

Lấy ý tưởng từ việc tận dụng khoảng không nhỏ hẹp của các ban công chung cư, nhà ở hiện nay, chỉ với chút thay đổi nhỏ cùng thiết kế, bài trí hợp lý là bạn đã có thể mang không gian trong lành, xanh mát tới gia đình bạn. Từ chính những tác dụng của việc tận dụng không gian ban công để thay đổi môi trường sống cũng như làm mới ngôi nhà đang dần được ưa chuộng và trở thành xu hướng chung của nhiều gia đình hiện nay.

Mang không gian xanh đến mọi nhà bằng nhiều cách độc đáo

Để mang không gian xanh đến ngồi nhà, nhiều hộ gia đình đã tận dụng mọi ngóc ngách để trồng cây xanh cũng như cải tạo không gian sống. Một trong những cách được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay đó là thiết kế tiểu cảnh ở ban công. Với việc tận dụng không gian của ban công để xây dựng nên các tiểu cảnh như: hồ cá nhỏ, đường lát đá, hòn non bộ…

Nếu biết trang trí một cách khéo léo để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thì chắc chắn bạn sẽ có được một không gian xanh mát để thư giãn lý tưởng. Bạn có thể tìm đến các công ty dịch vụ thiết kế, thi công ban công như Sân vườn VTOP để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế.

Ngoài việc cải tạo ban công thì cũng có khá nhiều cách độc đáo mà bạn tham khảo như không gian giếng trời, thiết kế vườn trên sân thượng hay vườn treo ban công. Chỉ với khoảng không khá nhỏ của ban công, bạn có thể lên ý tưởng với những khu vườn mini khá ấn tượng. Với những chậu hoa nhỏ, một vài loại cây leo sẽ giúp cho ban công trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, để không gian xanh đạt được hiệu quả cũng như ban công được sắp xếp hài hòa, hợp lý cũng như có được sự độc đáo mà bạn không phải là dân chuyên thì lời khuyên đó là hãy tìm đến các công ty thiết kế, thi công sân vườn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Sân vườn VTOP - Đơn vị thực hiện uy tín, tận tâm

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng về việc mang không gian xanh tới ngôi nhà của mình bằng cách tận dụng các ban công, Sân vườn VTOP đang là một trong những đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Được biết đến với chất lượng luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Sân vườn VTOP đã và đang trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công ban công cùng nhiều dịch vụ liên quan khác.

Nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Sân vườn VTOP thông qua website hoặc hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Sân vườn VTOP - VTOP Garden

Địa chỉ: 14R Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0949 61 49 27

Email: [email protected]

Webiste: https://sanvuonvtop.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news