Tin mới

Mang quan tài, vòng hoa đến uy hiếp đòi 320 triệu

Thứ sáu, 04/12/2015, 21:10 (GMT+7)

Người đàn ông tên Hoàn ở Hải Dương đã thuê người mang quan tài và 2 vòng hoa đến trước cửa nhà con nợ để uy hiếp đòi số tiền 320 triệu đồng.

Người đàn ông tên Hoàn ở Hải Dương đã thuê người mang quan tài và 2 vòng hoa đến trước cửa nhà con nợ để uy hiếp đòi số tiền 320 triệu đồng.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Người Lao Động, Kiến Thức, công an TP Hải Dương đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc "chủ nợ" mang quan tài, vòng hoa đến nhà con nợ để uy hiếp đòi nợ.

Mang quan tài, vòng hoa đến uy hiếp đòi 320 triệu. Ảnh Người Lao Động 

Cụ thể, vào chiều tối này 3/12, ông Nguyễn Văn Hoàn (SN 1979, ở khu Cẩm Khê B, phường Tứ Minh, TP Hải Dương) đã mang quan tài, vòng hao đến nhà anh Lê Văn Lai (SN 1986, khu Lộ Cương, phường Tứ Minh) để uy hiếp đòi nợ. Vụ việc đã gây mất an ninh trật tự và bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

Ông Hoài đã được công an TP Hải Dương triệu tập lên làm việc. Tại đây, ông Hoàn khai nhận, có cho anh Lai vay số tiền 320 triệu đồng. Tuy nhiên đã đòi nhiều lần, nhưng anh Lai không trả nợ. Đến khoảng 16h ngày 3/12, ông Hoàn đã thuê người chở 1 chiếc quan tài và 2 vòng hoa đến trước của nhà anh Lai để uy hiếp đòi nợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Hải Dương điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an