Tin mới

Mang thai 8 tháng, bà bầu vẫn kiên trì nâng tạ 120kg

Thứ năm, 19/10/2017, 10:32 (GMT+7)

Mặc dù bị nhiều người phản đối nhưng Sarah Strong vẫn khẳng định nâng tạ trong lúc mang bầu giúp tăng khả năng chịu đựng lên gấp nhiều lần.

Mặc dù bị nhiều người phản đối nhưng Sarah Strong vẫn khẳng định nâng tạ trong lúc mang bầu giúp tăng khả năng chịu đựng lên gấp nhiều lần.

Metro cho biết được biết đến là một huấn luyện viên cá nhân, Sarah Strong đã bắt đầu tập tạ cách đây  2 năm và cho rằng đây là môn thể thao tốt nhất để "định hình" cuộc đời cô. Sarah khẳng định mình hoàn toàn ý thức được trách nhiệm đối với việc chuẩn bị sinh con đồng thời bỏ ngoài tai toàn bộ những chỉ trích của người xung quanh.

Sarah cho rằng nâng tạ không phải là môn thể thao nguy hiểm với một Bà bầu. Ảnh: Metro

Hiện mặc dù đang mang thai 8 tháng nhưng Sarah vẫn tập đứng nhấc tạ 120 kg, nằm đẩy tạ 56 kg và tập đứng lên ngồi xuống với tạ 84 kg. Cô tập luyện 4 lần 1 tuần, thậm chí còn tham gia thi đấu trong thời kỳ mang thai vào lúc thai nhi được 14 và 17 tuần tuổi.

Sharah vẫn nâng tạ 120 kg khi đã mang thai được 8 tháng. Ảnh: Metro

"Giảm bớt căng thẳng  và xây dựng sự tự tin là vô cùng cần thiết với tôi. Khi nâng tạ vào lúc mang thai, tôi cảm thấy mình có tự tin để xử lý bất cứ thứ gì. Về mặt thể chất, tôi đang ở giai đoạn tuyệt vời nhất của cuộc đời. Trong suốt thời kỳ mang thai, nâng tạ đã giúp tôi duy trì một trọng lượng khỏe mạnh và tăng cường sức chịu đựng cho lúc sinh nở sau này. Nâng tạ cũng sẽ giúp tôi hồi phục nhanh hơn", cô cho biết. 

Cũng theo cô, việc nâng tạ an toàn hơn nhiều người vẫn nghĩ. 

Hiện tình hình mang thai của Sarah cũng khá ổn định với tỉ lệ rủi ro thấp, không hề có biến chứng và cô cũng cho biết luôn luôn lắng nghe cơ thể mình để điều chỉnh số cân nặng và số lần nâng tạ sao cho hợp lý. 

Mặc dù vẫn thường xuyên  tập tạ nhưng cô lại khuyên những người phụ nữ khác không nên bắt chước mình, đặc biệt là những người trước đây chưa tập bao giờ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news