Tin mới

Mang thẻ sinh viên đi cầm cố lấy tiền mua son hiệu tặng bạn gái, ai ngờ bị biến thành "anh trai nuôi"

Thứ sáu, 15/02/2019, 13:51 (GMT+7)

Vì muốn bày tỏ tình cảm với crush, nam thanh niên cầm thẻ sinh viên lấy tiền mua son hiệu đem tặng. Không ngờ cô gái lại biến chàng trai thành anh nuôi và cười cợt trên MXH.

Vì muốn bày tỏ tình cảm với crush, nam thanh niên cầm thẻ sinh viên lấy tiền mua son hiệu đem tặng. Không ngờ cô gái lại biến chàng trai thành anh nuôi và cười cợt trên MXH.

Ngày Valentine cũng là ngày mà nhiều chàng trai chọn để bày tỏ tình cảm với người trong mộng của mình. Nhưng không phải ai cũng may mắn. Điển hình là câu chuyện dưới đây của nam thanh niên tên Bảo khi cầm cố thẻ sinh viên mua quà cho bạn gái trong mộng nhưng lại nhận cái kết đắng.

Nam sinh viên Hà thành trong câu chuyện này còn đau đớn hơn khi bị crush biến thành anh trai nuôi và đem cây son hàng hiệu (700-800 ngàn đồng) vừa nhận ngày Valentine lên Facebook cười cợt, mỉa mai.

 

Hương cười cợt, mỉa mai quà được Bảo tặng ngày Valentine.

Muốn thổ lộ tình cảm với crush, Bảo cầm thẻ sinh viên vay nặng lãi để mua son hồng hàng hiệu, sô cô la và hoa tặng Hương. Bảo tưởng rằng crush sẽ vui vì cũng được nhận quà Valentine như bạn bè. Song, Hương đáp lại tình cảm của anh bằng hành động thiếu văn hóa và đáng lên án. Cụ thể hơn, cô nàng đăng clip về cây son hồng trên Facebook, nói rằng đây là quà được anh trai nuôi tặng và so sánh với màu son đỏ đang dùng.

Không những thế, Hương còn chú thích: “Em thích màu hồng chứ em có thích son hồng đâu”.

Về chuyện trên, Bảo chia sẻ đó là ngày Valentine tồi tệ nhất cuộc đời khi bị crush lôi lên Facebook cười cợt, mỉa mai.

“Câu chuyện cũng quá đỗi bình thường thôi. Tôi thích em ấy và đương nhiên ngày Valentine là cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình.

Để không bị quê, tôi đã phải đi cắm cái thẻ sinh viên đi vay mua một cây son hàng hiệu, hoa hồng và sô cô la các kiểu. Tất cả chỉ mong nàng vui và được bằng bạn bằng bé. Đau xót vô cùng nhưng vì muốn lấy le với em nên anh chấp nhận.

Thế nhưng, đời không như mơ. Tao phát hiện mình được lên story với giọng cực kỳ mỉa mai và crush biến tao thành anh trai nuôi lúc nào không hay?

Lên đây không trách móc hay xin tiền ai, chỉ là muốn chia sẻ nỗi buồn về cái số phận thằng đàn ông. Tuy không đau bụng kinh hàng tháng nhưng cũng đau hết đầu để chiều lòng các cô gái”, Bảo cay đắng chia sẻ.

Nhiều người bức xúc thay cho Bảo và chửi bới Hương không tiếc lời.

“Nghe giọng cười nói và cách cư xử là biết không ra gì rồi. Đáng ra bạn nên mua cho em ấy son 35 ngàn mà xài cho hợp đẳng cấp. Kém sang quá!”;

“Không yêu thì đừng nhận quà Valentine. Nhận xong còn lên mỉa mai người ta. Đúng là thứ con gái hãm vô cực”;

“Được tặng là sướng lắm rồi đấy, không biết trân trọng còn cười cợt người ta. Yêu nhau mấy năm trời, tôi còn không được lấy một cây son”;

“Dù không thích son hồng nhưng bạn nữ cư xử quá tệ. Không nên đùa giỡn với tình cảm của người khác kẻo có ngày bị quả báo”…

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news