Tin mới

Mang tình cảm ra làm trò đùa ngày Cá tháng Tư, cô gái nhận 'kết đắng'

Thứ hai, 01/04/2019, 10:41 (GMT+7)

Mang tình cảm của người khác ra đùa trong ngày Cá tháng tư, cô gái không ngờ đã nhận phải kết đắng.

Ngày Cá tháng tư hay còn có tên gọi khác là ngày Quốc tế nói dối là ngày mà mọi người dùng những lời nói dối vô hại để trêu chọc nhau.

Mặc dù vậy, đối với nhiều cặp đôi đang thầm thường trộm nhớ nhau, đây không khác gì là ngày nói thật -  bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Dòng tin nhắn mà cô gái gửi cho chàng trai. Ảnh: Facebook nhân vật

Nếu như đối phương đồng ý, đây cũng có thể là ngày kỷ niệm tình yêu đầy đặc biệt của cả hai. Nhưng nếu không, 1/4 lại về đúng với ý nghĩa ban đầu của nó, chỉ là một ngày nói dối, một ngày để mọi người đùa giỡn với nhau mà thôi.

Tuy nhiên chàng trai lại rất nghiêm túc về vấn đề này. Ảnh: Facebook nhân vật

Câu chuyện của cô gái dưới đây hiện đang là đề tài được dân mạng bình luận khá xôn xao. Cô nàng dưới đây đã nhắn tin nói dối người bạn bằng câu nói: "Em nói thật, em thích anh và muốn anh làm bạn trai của em" nhưng ai ngờ nhận về lại là câu đáp trả: "Anh chờ câu này lâu lắm rồi. Thậm chí anh đã mơ về việc này trong mơ rất nhiều lần. Anh thích em rất nhiều chắc em cũng biết mà".

Anh chàng sau khi biết mình bị lừa đã làm một bài tế khá dài. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, khi thấy chàng trai tưởng thật, cô gái đã phải thú nhận rằng nay là ngày Cá tháng Tư và cô chỉ đùa anh chứ không thể thích anh như lời đã nói. Quá tức giận, chàng trai lập tức chỉ trích cô nàng khi dám đem tình cảm của người khác ra làm trò đùa "như kiểu bố thí cho một tí cảm giác khi được nghe câu em thích anh".

Thậm chí chàng trai còn liên tục khẳng định "Anh  thích em là thật, anh sẽ luôn nói là anh thích em. Hôm nay em làm anh thực sự thất vọng quá".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cô gái khi mang tình cảm ra để đùa giỡn dù hôm nay là ngày nói dối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news