Tin mới

Mãng xà nuốt trọn chó Chihuahua

Thứ bảy, 15/03/2014, 16:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chú chó Chihuahua tại\nvùng nông thôn New South Wales,\nAustralia vừa bị con trăn nuốt trọn ngay trong vườn nhà.

(Tinmoi.vn) Một chú chó Chihuahua tại vùng nông thôn New South Wales, Australia vừa bị con trăn nuốt trọn ngay trong vườn nhà.

Theo Telegraph, người chủ của chú chó Chihuahua trên đã nhốt nó tại vườn sau nhà vào tối hôm trước. Sáng hôm sau, người này phát hiện ra chú chó cưng biến mất và thay vào đó là một con trăn dài khoảng 2.5m với cái bụng phình to đang nằm trong chuồng chó.

Mãng xà nuốt trọn chó Chihuahua

Chú chó Chihuahua nằm gọn trong bụng con trăn. Ảnh: Telegraph

Các chuyên gia động vật dã được gọi đến sau đó để cắt chiếc xích chó vẫn còn vướng trong miệng con trăn giống Carpet 50 tuổi.

Sue Ulyatt, chuyên gia từ Trung tâm Cứu hộ Động vật hoang dã và Dịch vụ Giáo dục cho hay, con trăn nói trên phải mất khoảng 1 tháng để tiêu hóa hết con mồi của nó.

Cũng theo Sue, giống trăn Carpet rất phổ biến ở New South Wales và đây là sự cố trăn nuốt vật nuôi thứ hai trong suốt 10 năm qua tại khu vực này. Do vậy, Sue cảnh báo người dân không nên để vật nuôi của mình bên ngoài vào ban đêm bởi rõ ràng chúng không phải đối thủ của những con trăn khổng lồ.

 

Giống trăn Carpet vốn rất phổ biến ở vùng New South, Australia. Ảnh: Telegraph

Michael Pine, chuyên gia thú y từ Khu bảo tồn Động vật hoang dã Currumbin, Queensland, Australia nói thêm rằng trăn giống carpet vốn rất lành và những sự cố nói trên có thể là kết quả từ những vụ con người tấn công loài động vật này.

Nguyễn Loan (Theo Telegraph,SMH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news