Tin mới

Mạnh Quỳnh tiết lộ sự thật sau ồn ào bị đồn là bố đẻ của con gái Phi Nhung

Thứ năm, 10/09/2020, 11:35 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh đã tiết lộ nhiều câu chuyện về cuộc sống, sự nghiệp và mối quan hệ với Phi Nhung trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc. Cả hai từng có nhiều năm hợp tác và trở thành một cặp song ca được các fan hâm mộ yêu mến. Thậm chí, bởi mối quan hệ thân thiết này, có một thời gian, Mạnh Quỳnh bị đồn là bố đẻ của con gái Phi Nhung.

Trong lần trả lời phỏng vấn Thanh niên mới đây, Mạnh Quỳnh đã tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Phi Nhung. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, Phi Nhung là một ca sĩ, một người phụ nữ chịu khó, giỏi giang, phải nhiều vất vả, khó khăn ngay từ khi còn nhỏ. Đến nay, dù đã đang ở trên đỉnh vinh quang nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa hết lo toan.

Mạnh Quỳnh cũng khẳng định anh và Phi Nhung là bạn bè thân thiết luôn trân trọng, giúp đỡ nhau trong ca hát. Tuy nhiên, về cuộc sống thì cả hai chưa nhờ vả nhau điều gì cả. Điều này ngầm phủ nhận ồn ào về tin đồn Mạnh Quỳnh là bố đẻ của con gái Phi Nhung thời gian qua.

Trước đó, Phi Nhung cũng từng lên tiếng phủ nhật thông tin này. Nữ ca sĩ tiết lộ ba của Wendy rất hiền. Dù không có duyên vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí khi ba của Wendy lấy vợ, Phi Nhung và con gái còn đến chúc mừng.

Phi Nhung là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất trong làng nhạc dân ca, trữ tình. Cô từng có nhiều năm hoạt động hải ngoại trước khi trở về Việt Nam. Phi Nhung từng trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả vì là con lai và bị xem như “lạc loài”. Cô nhận nhiều con nuôi và cho chúng gọi bằng má để bù lại những mất mát hồi nhỏ cô không có

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news