Tin mới

Mạo danh Dũng “lò vôi” hứa tặng 10 tỷ cho khách du lịch, công an vào cuộc

Thứ tư, 19/11/2014, 11:07 (GMT+7)

Cơ quan điều tra,\nCông an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đã vào cuộc điều tra thông tin 'Đại\nNam sử dụng 10 tỷ đồng tiền mặt để tặng cho bà con đến chơi' do một facebook\nmang tên "Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi" tung tin.

 

 

Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đã vào cuộc điều tra thông tin 'Đại Nam sử dụng 10 tỷ đồng tiền mặt để tặng cho bà con đến chơi' do một Facebook mang tên "Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi" tung tin.

Ngày 18/11, nguồn tin Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đã vào cuộc điều tra thông tin những ngày vừa qua tại địa chỉ facebook.com/huynhuydung_lovoi có đăng tải thông tin: “Thông báo mới nhất: Ngoài việc mở của miễn phí cho bà con, Đại Nam sử dụng 10 tỉ đồng tiền mặt để tặng cho bà con đến chơi. Mỗi người được 1 triệu đồng, tặng vào buổi sáng và buổi trưa hằng ngày cho 1.000 người đầu tiên. Chương trình tặng tiền mặt được áp dụng từ 15/11 đến 20/11/2014. Thông báo cho bà con được rõ”.

Hay: "Món quà đặc biệt: Vui chơi miễn phí còn được tặng tiền... Đại Namphục vụ dân chúng chứ không vì lợi nhuận. Nay Tôi thông báo như sau: Ngoài vui chơi miễn phí, công ty tặng 1 triệu đồng cho mỗi người. Bắt đầu sáng hôm nay 15/11 đến 20/11. Các bạn chia sẽ thông tin cho mọi người biết bằng phương tiện truyền thông khác cho mọi người biết đạt biệt là người nghèo. ”.

Theo Cơ quan điều tra, qua công tác xác minh, đại diện Cty cho biết: “Facebook này không phải của ông Dũng mà do người khác mạo danh, hiện Cty cổ phần Đại Nam đã có đơn đề nghị các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ việc mạo nhận danh tính của ông Huỳnh Uy Dũng để đăng tải thông tin không đúng sự thật trên”.

Điều đáng nói là địa chỉ Facebook trên hiện đã có link liên kết trang website laccanhdainamvanhien.vn là địa chỉ website chính thức của Khu du lịch Đại Nam, khiến nhiều người dân đã quan tâm và gọi điện đến Cty để hỏi.

Thông báo trên Facebook giả mạo ông Dũng "lò vôi"

Trước đó, một Facebook mang tên Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi đăng tải những thông tin hình ảnh liên quan đến cá nhân ông Dũng “lò vôi” cũng như công ty cổ phần Đại Nam kèm theo đó là những lời bình luận “trên trời, dưới đất”, với hơn 4.000 lượt người like (thích), hàng trăm comment (phản hồi).

Ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đại Nam đã có đơn gửi đến Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an; Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đề nghị xác minh, can thiệp, truy tìm kẻ mạo danh tên tuổi của ông để tạo ra trang facebook mang tên "Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi".

Theo ông Dũng, những hình ảnh, thông tin, phát biểu trên trang Facebook cá nhân tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi” đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình ảnh cá nhân ông, gia đình ông và tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của công ty Cổ phần Đại Nam.

"Nay, tôi với tư cách cá nhân và với tư cách Tổng Giám đốc đại diện pháp luậtcủa công ty Cổ phần Đại Nam kính gửi lời yêu cầu đến qúy cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi chính đáng của tôi và công ty Cổ phần Đại Nam, truy tìm thủ phạm đã tạo ra trang Facebook cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi”, đưa những kẻ mạo danh ra ánh sáng và xử lý đúng quy định pháp luật.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news