Tin mới

Mao Đệ Đệ ăn mặc bảnh bao công khai làm đám cưới 'khủng', danh tính cô dâu gây tò mò

Thứ ba, 10/11/2020, 10:02 (GMT+7)

Hình ảnh hiện tượng mạng Mao Đệ Đệ ăn mặc bảnh bao trong bộ vest tí hon, thông báo cưới vợ gây bất ngờ.

Anh em Tam Mao nổi lên với những clip tấu hài, làm trò troll nhau trên mạng xã hội nhận sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Sau thời gian nổi tiếng, mới đây chàng trai tí hon Mao Đệ bất ngờ thông báo lấy vợ.

"Chú rể" Mao Đệ xuất hiện cực bảnh bên xe hoa mui trần

Thông tin khiến dân mạng không khỏi háo hức, tò mò xem nửa kia của Mao Đệ là ai, làm công việc gì và ngoại hình như thế nào. Xuất hiện trong ngày trọng đại, anh chàng diện bộ vest bảnh bao, nở nụ cười tươi nói.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khiến Ngân 98 phải nể phục với chiêu thức 'làm trò' trên mạng đỉnh cao

Mọi thứ càng trở nên thuyết phục hơn khi hai anh em còn chụp hình cực ngầu bên cạnh xe hoa mui trần được trang trí vô cùng đẹp mắt. Mọi sự chú ý đổ dồn vào chú rể, háo hức chờ đón gặp cô dâu thì hóa ra đây cũng chỉ là một clip troll được đầu tư bài bản của hai anh em.

Đây mới là xe hoa thật...

Diễn biến tiếp theo, hai anh em kéo nhau bằng xe bò được trang trí hoa rực rỡ chạy khắp làng tìm cô dâu nhưng vô vọng. Cuối cùng, họ quyết định trở về nhà đập lợn lấy tiền đi mua ô tô. Clip kể từ đó chỉ quảng cáo xế hộp khiến nhiều người thất vọng.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'ngựa quen đường cũ' tạo dáng phản cảm trong ô tô nhận cả rổ 'gạch đá'

Và sự thật đây chỉ là một clip troll (ảnh cắt từ clip)

Mặc dù bị anh em Tam Mao "dắt mũi" nhưng nhiều người xem clip bày tỏ sự thích thú với ý tưởng nhẹ nhàng, gây cười. Ngoài ra, cũng không ít người chúc cho 2 anh em sớm tìm được nửa kia của mình để làm một đám cưới thật trong tương lai không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news