Tin mới

Maradona bị 2 nhà báo nữ tố phân biệt chủng tộc với fan Hàn Quốc

Chủ nhật, 17/06/2018, 08:52 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì hút xì gà trong SVĐ, huyền thoại bóng đá Argentina Maradona còn dính nghi vấn phân biệt chủng tộc.

Sau khi bị chỉ trích vì hút xì gà trong SVĐ, huyền thoại bóng đá Argentina Maradona còn dính nghi vấn phân biệt chủng tộc.

Cụ thể, có 2 nhà báo nữ đã tố cáo việc Maradona có hành vi phân biệt chủng tộc với các fan Hàn Quốc. Nhà báo Jacqui Oatley của BBC viết trên Twitter:

"Một số fan Hàn Quốc đã hét lên "Diego" và ông ấy đã thể hiện một nụ cười, hôn gió đáp lại. Nhưng sau đó ông ấy lại đánh mắt sang một bên khi thực hiện một hành vi phân biệt chủng tộc rất rõ. Tất cả chúng tôi đều thấy choáng vàng vì điều đó".

Maradona bị 2 nhà báo nữ tố phân biệt chủng tộc với fan Hàn Quốc - Ảnh 1.

Maradona bị cho là có hành vi phân biệt chủng tộc với fan Hàn Quốc.

Nhà báo Seema Jaswal, người cũng chứng kiến điều đó trong SVĐ Otkrytiye chia sẻ thêm: "Tôi ngồi ngay cạnh Jacqui và cũng thấy hành động của Maradona. Ông ấy nên hiểu biết hơn. Những chàng trai quay phim đã rất hào hứng để ghi hình Maradona, và đó là cách ông ấy phản ứng lại. Thật sự rất đáng thất vọng".

Trước đó, đã có những hình ảnh Maradona hút xì gà trong SVĐ Otkrytiye dù có biển cấm hút thuốc. Hành vi này của huyền thoại bóng đá người Argentina đã bị lên án. Rõ thật là một ngày không mấy vui vẻ với Cậu bé vàng, khi dưới sân thì Argentina của ông còn bị Iceland cầm hòa 1-1.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news