Tin mới

Maria Ozawa từ bỏ phim cấp 3, theo đuổi dòng phim chính thống

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:46 (GMT+7)

Maria Ozawa đã quyết định thay đổi sự nghiệp của bản thân vì muốn hình ảnh của mình trở nên "sạch sẽ" hơn.

Maria Ozawa đã quyết định thay đổi sự nghiệp của bản thân vì muốn hình ảnh của mình trở nên "sạch sẽ" hơn.

Mới đây, trong chương trình PH showbiz của Philippines, số tháng 7, nữ diễn viên Nhật Bản Maria Ozawa đã bất ngờ chia sẻ về quyết định rời xa dòng phim cấp 3. Cô chia sẻ đã từ bỏ dòng phim cấp 3 được một thời gian và hi vọng mọi người sẽ đón nhận mình trong hình ảnh mới. Và để bắt đầu cho kế hoạch đó, cô chọn Philippines làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình và sẽ bắt đầu với một dự án phim kinh dị.

 Maria Ozawa trong buổi phỏng vấn của một tờ báo Philippines. 

Chia sẻ về lý do đến Philippines làm lại từ đầu, Maria chia sẻ: "Ở Nhật Bản rất khó để một ngôi sao phim cấp 3 có thể  được xuất hiện trên truyền hình hay các phim chính thống. Vì vậy tôi chọn nơi đây để làm lại từ đầu". Được biết, hiện Maria đang ở Phillippines để quảng bá cho bộ phim kinh dị mang tên Nilalang (tên tiếng Anh: The Entity). 

Trong phim, Maria Ozawa hợp tác với ngôi sao hành động của Philippines - Robin Padilla. Cô vào vai người thừa kế của một tổ chức tội phạm xuyên quốc gia từ Nhật Bản. Ngôi sao Philippines đóng vai một chuyên gia pháp y chống lại nhân vật của Maria. Chia sẻ trên tờ Rappler, nữ diễn viên nói: "Tôi yêu thích phim kinh dị, nhưng lại thực sự không có kinh nghiệm gì trong thể loại này".

 

Maria Ozawa bắt đầu tham gia dòng phim cấp 3 từ năm 18 tuổi. Sau 10 năm, cô quyết định thay đổi vận mệnh như cách mà nhiều diễn viên nổi tiếng khác đã từng làm, vượt khỏi cái bóng của mình để đến với nền điện ảnh đại chúng. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news