Tin mới

Marian Rivera và Dingdong lộ ảnh kém sắc khi hẹn hò tại gia

Thứ năm, 21/05/2020, 18:23 (GMT+7)

Vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và Dingdong mới đây bị soi diện mạo xuống sắc khi đang trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh.

Thời gian qua, gia đình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn đang tuân thủ nghiêm quy định giãn cách xã hội. Tổ ấm nhỏ của Marian Rivera tiến hành tự cách ly tại nhà, không ra phố nên đã nghĩ ra việc hẹn hò tại gia.

Marian và chồng lộ ảnh xuống sắc (ảnh internet)

Marian tận dụng khoảng sân của gia đình để bày bàn ăn, thiết kế buổi hẹn theo phong cách Tây Ban Nha. Bữa ăn thịnh soạn, đầy đủ món ăn đẹp mắt, chồng mỹ nhân Philippines - Dingdong rất hứng thú với màn hâm nóng tình cảm này.

Để kỷ niệm dịp này, 2 vợ chồng cùng nhau chụp hình và chia sẻ cùng mọi người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý khi cặp đôi để lộ diện mạo xuống sắc.

Trong khi Marian bị fan soi tóc mỏng, có dấu hiệu bị hói đầu khi búi tóc ở phía sau thì Dingdong lại bị chê không hợp khi để râu và chính việc cạo đầu khiến anh mất đi vẻ điển trai vốn có.

Marian Rivera và Dingdong là cặp sao đình đám Philippines không chỉ bởi diện mạo xinh đẹp mà còn vì hôn nhân viên mãn. Cặp sao tham gia nhiều bộ phim và hiện thực hóa bằng một đám cưới viên mãn năm 2014. Hiện tại cặp đôi có 2 nhóc tì xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news