Tin mới

Mario Gotze sắm vai người hùng, Bayern thắng sát nút Inter

Thứ tư, 22/07/2015, 09:51 (GMT+7)

Mario Gotze đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Bayern Munich đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu trên đất Trung Quốc. 


Mario Gotze đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Bayern Munich đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu trên đất Trung Quốc. 

[mecloud]YjZkiQTu5X[/mecloud]

Cuộc đối đầu giữa Bayern vs Inter Milan diễn ra trên sân Thượng Hải - Trung Quốc đã đã thu hút được gần 10 nghìn khán giả đến sân theo dõi. Hai đội bóng hàng đầu châu Âu này cũng đã cống hiện một trận cầu đẹp mắt và kịch tính. 

Với tuyến giữa vượt trội sự năng nổ của tân binh Douglas Costa, Bayern hoàn toàn áp đảo và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn, nhưng hàng thủ Inter Milan với sự tỏa sáng của thủ thành Handanovic đã có một ngày thi đấu xuất sắc không kém khi đứng vững trước những đợt công phá liên tục của đối thủ. 

Gotze ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern đánh bại Inter

Phải đến phút 80, cầu thủ vào sân thay người Mario Gotze mới có thể tạo ra sự khác biệt với bàn thắng mở tỷ số đầy kỹ thuật.Dù đã rất cố gắng, song Inter của HLV Roberto Mancini không sao tìm được bàn gỡ và đành phải chấp nhận rời sân với thất bại tối thiểu. 

Sau trận đấu này, Inter có tới 4 ngày nghỉ trước khi bước vào màn so tài với đối thủ quen thuộc AC Milan. Trong khi đó, ngay ngày 23 tới Bayern sẽ đá giao hữu với CLB Quangzhou Evergrande của Trung Quốc.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news