Tin mới

Massage thiếu tiền còn kề dao chủ tiệm cắt tóc cướp 3 triệu đồng

Thứ bảy, 26/04/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lấy cớ bị mất tiền trong tiệm cắt tóc, 4 thanh niên quay lại dùng dao xông tới kề vào cổ khống chế yêu cầu chủ tiệm cắt tóc phải đưa cho chúng 3 triệu đồng.

 

 

(Tinmoi.vn) Lấy cớ bị mất tiền trong tiệm cắt tóc, 4 thanh niên quay lại dùng dao xông tới kề vào cổ khống chế yêu cầu chủ tiệm cắt tóc phải đưa cho chúng 3 triệu đồng.


Chiều 25/4, Công an quận 9, TP.HCM, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Thanh Tuấn (SN 1988) và Nguyễn Văn Đề (SN 1987, cùng tạm trú quận 9) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. Công an đang truy xét hai nghi can tên Phước và Nam (chưa rõ lai lịch) được cho là có liên quan đến vụ cướp do hai đối tượng trên thực hiện.

Theo hồ sơ ban đầu, lúc 23h ngày 21/4, cả 4 đối tượng này đến tiệm hớt tóc An (số 132 Tây Hòa, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM) để gội đầu, mát xa. Do không đủ tiền thanh toán, nên các đối tượng này xin thiếu, về nhà lấy thêm tiền lên để trả.

Sau khi ra về, tên Đề lấy cớ bị mất 3 triệu đồng tại tiệm cắt tóc trên nên rủ Tuấn quay lại đây tìm nhưng thực chất là quay lại để thực hiện ý định cướp tài sản. Cả hai tên mang con dao Thái Lan giấu trong người.

Khi đến tiệm cắt tóc, Tuấn gặp anh N.H.Đ, là chủ tiệm hớt tóc A. Hai người xảy ra cãi vả, Tuấn bất ngờ rút dao xông tới kê vào cổ khống chế yêu cầu anh Đ. phải đưa cho chúng 3 triệu đồng.

Nghe tiếng tri hô của nhân viên trong tiệm hớt tóc An, một số người dân chạy đến ứng cứu và đã tước được con dao Thái Lan trên tay tên Tuấn, đồng thời khống chế bắt giữ đối tượng này và giao cho công an xử lý.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news