Tin mới

"Mặt búng ra sữa" đã dám hiếp dâm giữa ban ngày

Thứ hai, 27/01/2014, 08:31 (GMT+7)

Mới sinh năm 1995 nhưng tên Hải đã táo tợn cướp của rồi hiếp dâm người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình giữa ban ngày.

Mới sinh năm 1995 nhưng tên Hải đã táo tợn cướp của rồi hiếp dâm người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình giữa ban ngày.


Nhìn khuôn mặt còn “búng ra sữa” của Nguyễn Văn Hải (SN 1995, trú tại thôn 1, xã Ia Pal, huyện Chư Sê, Gia Lai), khó ai nghĩ rằng hắn lại là thủ phạm thực hiện vụ cướp tài sản và hiếp dâm gây xôn xao dư luận huyện Chư Sê suốt nửa tháng qua.

Chiều 29-12-2013, Công an huyện Chư Sê nhận được tin báo về một vụ cướp tài sản, hiếp dâm hết sức táo tợn vừa xảy ra tại thôn 5, xã Ia H’lốp. Nạn nhân là chị T.T.T. (SN 1973, trú tại tổ dân phố 11, thị trấn Chư Sê).

Theo trình báo của chị T. với Cơ quan Điều tra Công an huyện Chư Sê, khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, chị đi xe máy vào thăm rẫy cà phê của gia đình tại thôn 5, xã Ia H’lốp. Khi đến gần rẫy, chị T. bất ngờ phát hiện một thanh niên đi xe máy từ phía sau áp sát. Chưa kịp định thần thì chị T. đã bị đối tượng này dùng dao khống chế, đe dọa cướp tài sản. Thấy xung quanh hoàn toàn vắng vẻ, biết có kêu cứu cũng vô ích, chị T. vội vàng lấy chiếc điện thoại hiệu Nokia trị giá khoảng 900 ngàn đồng và sợi dây chuyền 4 phân vàng Tây đeo trên cổ đưa cho đối tượng.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải.

Tưởng rằng sau khi đạt được mục đích cướp tài sản, đối tượng này sẽ buông tha chị T. Nào ngờ, hắn tiếp tục kề dao vào cổ chị T. rồi kéo chị T. vào trong rẫy cà phê, cách vị trí để xe khoảng 100 mét. Tại đây, mặc chị T. luôn miệng van xin, đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại, nghe thấy tiếng xe máy của một người dân đi gần rẫy, sợ bị phát hiện, đối tượng mới buông tha chị T. rồi tẩu thoát. Theo mô tả của chị T. thì đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm chị khoảng 25 tuổi và nói giọng miền Bắc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chư Sê đã thành lập một tổ công tác tiến hành khám nghiệm hiện trường đồng thời khẩn trương rà soát, sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Do vụ án xảy ra tại địa điểm vắng người, những dấu vết tại hiện trường lại quá ít, cộng thêm những mô tả của người bị hại về chân dung đối tượng quá sơ sài nên việc điều tra gặp rất nhiều khó khăn. Đúng lúc này, Công an huyện Chư Sê nhận được một nguồn tin quần chúng nhân dân cho biết, sau thời điểm gây án, đối tượng có sử dụng chiếc điện thoại cướp được của chị T. để gọi cho một cô gái mà hắn quen biết.

Lần theo thông tin hết sức quý giá này, đến trưa 7-1-2014, Công an huyện Chư Sê đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (Công an tỉnh) tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hải tại nhà của đối tượng tại thôn 1, xã Ia Pal, huyện Chư Sê. Khám xét nhà Hải, cơ quan Công an thu giữ được chiếc điện thoại di động đối tượng đã cướp của chị T. cùng chiếc xe máy đối tượng dùng để gây án. Về chiếc xe này, một điều tra viên Công an huyện Chư Sê cho biết, sau khi gây án, Hải đã sơn lại chiếc xe nhằm tránh bị phát hiện. Riêng sợi dây chuyền cướp được, Hải đã đem bán lấy tiền tiêu xài.

Tại Cơ quan Điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Nguyễn Văn Hải đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản và hiếp dâm của mình. Theo đó, chiều 29-12, Hải đi xe máy từ nhà lang thang trên đường với ý định cướp giật tài sản bán lấy tiền tiêu xài. Khi tới khu vực thôn 5, xã Ia H’lốp, phát hiện chị T. đi xe máy một mình, Hải đã bám theo. Đến khu vực rẫy cà phê vắng vẻ, hắn đã dùng dao khống chế chị T. để cướp tài sản. Sau khi đạt được mục đích ban đầu, “máu dê” nổi lên, hắn đã tiếp tục uy hiếp chị T. rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Chư Sê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Nguồn: Báo Gia Lai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news