Trang chủ » Đời sống » Sự kiện hàng ngày
Thứ hai, 15/12/2014 15:13 (GMT 7)

Mặt cầu trên đường 5 kéo dài trơ lõi gỗ ép

Ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, sẽ cho kiểm tra việc một số vị trí mặt cầu Ngũ Huyện Khê trên tuyến đường 5 kéo dài bị trơ lõi gỗ ép.

Ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, sẽ cho kiểm tra việc một số vị trí mặt cầu Ngũ Huyện Khê trên tuyến đường 5 kéo dài bị trơ lõi gỗ ép.

 

Theo Tiền phong đưa tin, trước việc một số vị trí mặt cầu Ngũ Huyện Khê trên tuyến đường 5 kéo dài bị trơ lõi gỗ ép, ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, sẽ cho kiểm tra. 

Mặt cầu trên đường 5 kéo dài trơ lõi gỗ ép 5Cục Giám định Nhà nước đang làm rõ nguyên nhân mặt cầu Đường 5 kéo dài bị trơ lõi gỗ ép. Ảnh: Tiền Phong

Đại diện Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng cho biết, sau khi có thông tin từ dư luận và ý kiến lãnh đạo Bộ Xây dựng, Cục Giám định Nhà nước đã lập đoàn kiểm tra tìm nguyên nhân. Đoàn kiểm tra đang rà soát quy trình thi công, từ chất tải đến thảm mặt đường xem hiện tượng lún mặt cầu dẫn đến trơ lõi gỗ ép có nguyên nhân từ đâu. 

Ngoài ra công tác nghiệm thu toàn bộ công trình để thông xe cũng được rà soát. “Đầu tuần tới, Cục Giám định Nhà nước sẽ thông tin chính thức về sự việc trên cũng như phương án xử lý sự cố”, đại diện Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng nói. 

Xem thêm Video giải cứu bé gái 4 tuổi bị bắt cóc :

Như tin tức đã đưa, sáng 9/10, UBND thành phố Hà Nội đã chính thức thông xe kỹ thuật dự án đường 5 kéo dài và cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống. 

Đường 5 kéo dài là tuyến đường đô thị cấp I, nối từ khu đô thị Bắc Thăng Long Vân Trì tới QL5, với chiều dài 13,3m, mặt đường rộng 68,5m. Dự án đường 5 kéo dài được khởi công từ năm 2005 với số vốn đầu tư ban đầu là 3.532 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến năm 2013, vốn điều chỉnh toàn dự án lên tới 6.661 tỷ đồng.

H.Minh (tổng hợp)

Tin Liên Quan
Trịnh Ngọc Anh
Nguồn: Nguoi dua tin
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục