Tin mới

Mất đồng hồ Rolex cùng nhiều tài sản giá trị sau một ngày thuê giúp việc

Thứ ba, 02/10/2018, 20:16 (GMT+7)

Sau một ngày thuê giúp việc, một gia đình sinh sống ở phường Vĩnh Tuy (Hà Nội) đã bị mất nhiều tài sản có giá trị.

Sau một ngày thuê giúp việc, một gia đình sinh sống ở phường Vĩnh Tuy (Hà Nội) đã bị mất nhiều tài sản có giá trị.

Theo thông tin ban đầu, thông qua văn phòng cung ứng người giúp việc, một gia đình trên địa bàn phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã ký hợp đồng thuê chị Bùi Thị H. (SN 1989, trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) về giúp việc và trông con nhỏ.

Thời gian thử việc là 10 ngày, bắt đầu từ ngày 29/9. Đến khoảng 19h ngày 30/9, hai vợ chồng gia chủ có việc phải ra ngoài. 

Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Khi quay trở về, chủ nhà phát hiện chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex cùng nhiều tài sản giá trị khác như Ipad cùng lợn đất của con gái đã biến mất.

Đồng thời, gia đình không thấy người giúp việc đâu. 

Sau khi quan sát camera an ninh, thấy người giúp việc ra, vào phòng trước khi mất đồ gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Chiều 2/10, trao đổi với PV về sự việc trên, Thiếu tá Phạm Trung Khánh Tùng - Trưởng Công an phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xác nhận: Đơn vị có tiếp nhận trình báo vụ việc một gia đình trên địa bàn bị người giúp việc lấy mất nhiều tài sản có giá trị rồi bỏ trốn.

Hình ảnh người giúp việc đi ra khỏi ngôi nhà. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi nhận tin báo, đơn vị đã tiến hành xác minh đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an quận Hai Bà Trưng để tiến hành xử lý.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news