Tin mới

Cô gái bị hỏng mặt sau khi xóa sẹo ở viện thẩm mỹ

Thứ hai, 01/12/2014, 15:30 (GMT+7)

Với mong muốn làm đẹp, cô gái đã đến thẩm mỹ viện xóa sẹo, nhưng mới được 2 lần thì cô hoảng sợ vì gương mặt sưng tấy, chỗ lồi chỗ lõm.

Với mong muốn làm đẹp, cô gái đã đến thẩm mỹ viện xóa sẹo, nhưng mới được 2 lần thì cô thấy hoảng sợ vì gương mặt sưng tấy, chỗ lồi chỗ lõm.

Mới đây, các diễn đàn mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh một cô gái bị hỏng mặt do đi thẩm mỹ tại một trung tâm ở Hà Nội.


Cô gái tố một thẩm mỹ viện làm hỏng mặt mình

Cô gái cho biết, cô đến thẩm mỹ viện xóa sẹo với công nghệ cấy da siêu vi điểm. Nhưng làm được 2 lần thì gương mặt của cô bị sưng tấy, chỗ lồi chỗ lõm rất đáng sợ.

Những biến chứng sau thẩm mỹ của các cô gái Việt 1


Gương mặt cô gái sưng tấy vì điều trị thay da vi điểm

Bức ảnh của cô gái Hà Nội đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trong thời gian gần đây. Đến thẩm mỹ viện xóa sẹo với công nghệ cấy da siêu vi điểm, nhưng làm được 2 lần thì gương mặt sưng tấy, chỗ lồi chỗ lõm rất đáng sợ.

Chị T., hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tại TP.HCM, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác khách hàng nên chị luôn quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài.

Do công việc phải đi nắng nhiều, da chị bắt đầu có một vài đốm tàn nhang. Vì thế, cuối tháng 12/2013, chị quyết định “làm mới” làn da khi tìm đến một thẩm mỹ viện tại TP. HCM.

Sau gần 3 tuần trị liệu, da chị T. bắt đầu có dấu hiệu dị ứng, mụn nước nổi lên ngày càng nhiều trên trán và hai gò má. Từ một khuôn mặt xinh đẹp nhưng chỉ vì muốn đẹp hơn mà khuôn mặt chị T. đã bị tàn phá nhanh chóng. Lở loét, sưng tấy, máu mủ liên tục chảy ra, mỗi đêm nằm xuống không dám cử động mạnh, nước mắt liên tục chảy vì đau đớn là những gì mà nhiều tháng liền chị T. phải trải qua.

Nắm bắt được nhu cầu muốn làm đẹp của nhiều chị em, các thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều ở nước ta. Có không ít trường hợp tác thẩm mỹ viện bị tố làm hỏng mặt khách hàng, thậm chí gây chết người nhưng nhiều cô gái vẫn nhẹ dạ cả tin, tìm đến những trung tâm kém uy tín.

Phan Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news