Tin mới

Mật khẩu lạ ở spa cho khách "vui tới bến"

Thứ sáu, 07/08/2015, 09:04 (GMT+7)

Khi khách có nhu cầu “tới bến” tiếp viên sẽ khéo léo từ chối để khách phải đến tiệm 2-3 lần thì tiếp viên mới đồng ý bán dâm. Dù quen nhưng khách phải nói đúng “mật khẩu” mới được tiếp viên đưa lên phòng và “vui tới bến.

Khi khách có nhu cầu “tới bến” tiếp viên sẽ khéo léo từ chối để khách phải đến tiệm 2-3 lần thì tiếp viên mới đồng ý bán dâm. Dù quen nhưng khách phải nói đúng “mật khẩu” mới được tiếp viên đưa lên phòng và “vui tới bến.

[mecloud]R9rbStSsjZ[/mecloud]

Video: VTV

Công an quận 7 (TP HCM) cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Văn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, quê quán  Long An) và Hoàng Văn Lý (39 tuổi, quê quán Hà Nội, tạm trú Nhà Bè) để điều tra làm rõ hành vi chứa chấp mại dâm.

Hai đối tượng Thuân và Lý. Ảnh công an nhân nhân

Theo báo Công an Nhân Dân, tháng 4/2015, Thuận và Lý hùn vốn  mở tiệm Spa chăm sóc Kim (số 62, Nguyễn Khiêm Ích, phường Tân Kiểng, quận 7). Tiếng là chăm sóc sắc đẹp nhưng thực chất với “tay nghề” của hai đối tượng, rất ít khách tìm đến tiệm.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát phát hiện đây chính là ổ mại dâm trá hình nên đã lập phương án triệt xóa.

Khoảng 20h ngày 4/8, trinh sát bất ngờ ập vào tiệm spa Kim, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Báo Đại Lộ đưa tin, tại cơ quan điều tra, Thuận và Lý đã khai nhận hành vi của mình.

Theo cặp đôi này, với giá thuê mặt bằng hơn 20 triệu đồng/tháng, họ đã nghĩ ra chiêu cho gái massage bán dâm tại chỗ để kiếm tiền.

Theo thông tin trên tờ zing.vn, để phục vụ việc kinh doanh bất hợp pháp, Thuận và Lý tuyển 12 cô gái trẻ, 18 đến 25 tuổi từ các tỉnh miền Tây về tiệm ăn ở, lương 1 - 3 triệu đồng/tháng.

Thuận và Lý "tập huấn" cho các cô gái vài chiêu massage. Theo cặp đôi này, khách đến massage thông thường có giá vé 200 nghìn đồng/lượt.

Thế nhưng, gái massage thường dụ khách kích dục để lấy thêm tiền boa.

Theo tờ Công an Nhân dân: "Khi khách có nhu cầu “tới bến” tiếp viên sẽ khéo léo từ chối để khách phải đến tiệm 2-3 lần thì tiếp viên mới đồng ý bán dâm.

Dù quen nhưng khách phải nói đúng “mật khẩu” mới được tiếp viên đưa lên phòng và “vui tới bến”".

Theo ông bà chủ tiệm massage, với cách dụ khách đến massage nhiều lần cho quen mặt, cộng thêm "mật khẩu" "vui tới bến" dặn kỹ nhân viên, họ không ngờ vẫn bị cảnh sát phát hiện.

Mỗi lần mua dâm khách phải trả 1,5 triệu đồng tiền vé. Ông bà chủ chứa lấy 500 nghìn đồng, còn 1 triệu đồng gái bán dâm hưởng.

Cảnh sát đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news